Multimedia Đọc Báo in

Giải đua thuyền truyền thống huyện Krông Ana năm 2023 được tổ chức vào ngày mùng 7 Tết Qúy Mão

18:00, 03/01/2023

Sau 2 năm phải tạm hoãn do đại dịch COVID-19, năm nay, Giải đua thuyền truyền thống huyện Krông Ana sẽ khởi động trở lại.

Tuy nhiên, thay vì tổ chức vào ngày mồng 4 Tết như thường lệ thì năm nay giải diễn ra vào ngày mồng 7 Tết Qúy Mão (tức ngày 28/1/2023 dương lịch) tại Hồ Sen, thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana.

Giải đua thuyền truyền thống huyện Krông Ana năm 2019. Ảnh minh họa
Giải đua thuyền truyền thống huyện Krông Ana năm 2019. Ảnh minh họa

Giải đua thuyền truyền thống huyện Krông Ana là hoạt động thể thao sôi nổi, hấp dẫn được duy trì từ nhiều năm nay nhằm giữ gìn, bảo tồn môn đua thuyền, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, tạo sân chơi bổ ích cho các địa phương trong dịp Tết cổ truyền hằng năm của dân tộc, qua đó giới thiệu hình ảnh quê hương, truyền thống văn hóa, con người huyện Krông Ana đến với bạn bè, du khách trong, ngoài tỉnh.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.