Multimedia Đọc Báo in

SEA Games 32: Thua Philippinnes ở những phút cuối, tuyển nữ Việt Nam vẫn giành vé vào bán kết

21:02, 09/05/2023

Trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng, bảng A môn bóng đá nữ, chiều 9/5, tuyển Việt Nam đã gặp Philippinnes.

Sau bàn thua, tuyển nữ Việt Nam với các mũi nhọn Tuyết Dung, Bích Thùy dâng cao, hộ công cùng với tiền đạo Huỳnh Như hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Nỗ lực của các cô gái áo đỏ được đền đáp ở phút 41, khi thủ môn đội bạn bắt không dính bóng sau pha tạt căng ngang của Mỹ Anh, tiền vệ Bích Thùy có mặt kịp thời đệm bóng vào lưới, gỡ hòa 1-1 cho tuyển nữ Việt Nam.

Dù thua, song các cô gái áo đổ vẫn giành quyền vào bán kết với tư cách đội nhất bảng. Ảnh: Hữu Phạm
Dù thua, song các cô gái áo đỏ vẫn giành quyền vào bán kết với tư cách đội nhất bảng. Ảnh: Hữu Phạm

Có bàn gỡ hòa, các cô gái Việt Nam chơi mạch lạc hơn ở hiệp 2, và nếu như chỉn chu trong khâu dứt điểm thì Huỳnh Như và Mỹ Anh đã có thể giúp Việt Nam vươn lên dẫn trước.

Phía bên kia chiến tuyến, Philippines cũng tạo ra nhiều cơ hội và cụ thể hóa bằng bàn thắng ở phút 83 khi hậu vệ Hali Long có cú đánh đầu hiểm hóc làm tung lưới thủ môn Kim Thanh, ấn định chiến thắng  2-1 cho tuyển Philippines.

Dù thua trận, song tuyển Việt Nam vẫn giành ngôi nhất bảng A nhờ hơn Myanmar hiệu số bàn thắng bại và giành quyền vào bán kết với tư cách đội đứng đầu bảng A.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.