Multimedia Đọc Báo in

Giải hạng Nhì quốc gia 2023: Chiến thắng thứ 3 cho thầy trò Huấn luyện viên Trần Phi Ái

18:03, 09/06/2023

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 3, Giải hạng Nhì quốc gia 2023, chiều 9/6, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk tiếp đội khách Trẻ SHB Đà Nẵng.

Hai đội tiến hành nghi thức chào cờ trước lúc tranh tài.
Hai đội tiến hành nghi thức chào cờ trước lúc tranh tài.

Trong khi đó, đội khách chọn lối chơi phòng ngự chặt chẽ, hàng thủ của Trẻ SHB Đà Nẵng dưới sự chỉ huy của đội trưởng, hậu vệ Thành Khải thành công trong việc ngăn chặn các chân sút Đắk Lắk tiếp cận khung thành thủ môn Tùng Hân. Không nản lòng, các cầu thủ Đắk Lắk vẫn miệt mài tấn công và nỗ lực của họ cũng được đền đáp khi ở phút 40, hậu vệ đội bạn để bóng chạm tay trong vòng cấm sau một nỗ lực phá bóng, trọng tài Lê Văn Tâm không do dự chỉ tay vào chấm phạt đền.

Trên chấm luân lưu, đội trưởng Phạm Văn Trường có pha đá phạt quyết đoán, đánh bại thủ thành Tùng Hân, mở tỷ số 1-0 cho đội chủ sân Buôn Ma Thuột. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Các cầu thủ chủ nhà áo vàng thi đấu áp đảo trước đội khách.
Các cầu thủ chủ nhà áo vàng thi đấu áp đảo trước đội khách.

Khi tiếng còi của hiệp 2 cất lên, trong lúc các cầu thủ khách còn chưa ổn định thì họ nhận bàn thua chóng vánh ngay ở phút đầu tiên. Từ một phá bóng bên phần sân nhà, cầu thủ khoác áo số 47 Hoàng Xuân Phú khống chế bóng hoàn hảo, đối mặt với thủ môn đối phương và bình tĩnh dứt điểm thành bàn, nhân đôi cách biệt cho Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk. 

Niềm
Niềm vui của các cầu thủ Đắk Lắk khi ghi bàn mở tỷ số.

2-0 là tỷ số quá an toàn để ở thời gian còn lại các học trò của Huấn luyện viên Trần Phi Ái chơi bóng một cách thoải mái, tự tin, chắc chắn. Trong khi đó đối phương không tìm được phương án hiệu quả tiếp cận khung thành thủ môn Y Êli Niê dù chỉ là dừng ở mức độ cơ hội. 

Thắng chung cuộc với tỷ số 2-0, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk có thắng lợi thứ 3 liên tiếp và củng cố chắc ngôi đầu bảng A.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.