Multimedia Đọc Báo in

Giải hạng Nhất quốc gia 2022: Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk rớt hạng

19:50, 29/10/2022

Chiều 29/10, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã gặp đội đứng đầu bảng xếp hạng Công an nhân dân ở trận đấu cuối cùng, quyết định tấm vé vô địch cũng như suất xuống hạng của Giải hạng Nhất quốc gia 2022.

Ba
3 cầu thủ khách Công an nhân dân (áo đỏ) trong một pha bóng tấn công đội chủ nhà.

Các hậu vệ Bá Thảo, Ngọc Tú, Văn Trường chơi lăn xả, phòng ngự hiệu quả. Chính vì thế dù có tỷ lệ cầm bóng vượt trội, trên 55% so với đội chủ nhà, song đội khách lại không có được một cơ hội rõ ràng nào. Nỗ lực tuyệt vời của các cầu thủ áo vàng giúp họ giữ sạch màn lưới trong 45 phút hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Đắk Lắk rút toàn bộ đội hình về tập trung phòng ngự. Trong khi đó các học trò huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh dồn toàn bộ đội hình lên tấn công vũ bão, quyết giành 3 điểm để đăng quang ngôi vô địch. 10 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, đội bóng áo lính có được bàn mở tỷ số nhờ công của cầu thủ khoác áo 99 Nguyễn Trung Đại Dương.

Nỗi buồn xuống hạng của các cầu thủ Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk.
Nỗi buồn xuống hạng của các cầu thủ Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk.

Sau bàn thắng, đội khách chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Không còn đường lùi, các cầu thủ chủ nhà buộc phải dâng đội hình cao, tìm bàn gỡ hoà và đó chính là cơ hội để cho đội khách có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút bù giờ cuối cùng. Người lập công cho Công an nhân dân là chân sút Trần Thanh Sơn.

Nhà vô địch Giải hạng Nhất quốc gia 2022 Công an nhân dân.
Nhà vô địch Giải hạng Nhất quốc gia 2022 Công an nhân dân.

Thắng chủ nhà 2-0, Công an nhân dân đoạt chức Vô địch. Trong khi đó Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk cầm tấm vé xuống chơi tại Giải hạng Nhì mùa bóng 2023 sau hơn 8 năm góp mặt ở V.League 2.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.