Multimedia Đọc Báo in

Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia: Hai đại diện của Đà Nẵng đều chiến thắng

10:32, 10/06/2024

Chiều 9/6, trên sân bóng Trường Đại học Tây Nguyên, loạt trận thứ 2, Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 – Khu vực miền Trung & Tây Nguyên tiếp diễn với các cặp đấu hấp dẫn.

Tâm điểm của vòng này là cuộc chạm trán giữa đương kim vô địch Hiếu Hoa Đà Nẵng và tân binh gây bất ngờ ở lượt trận đầu là Tâm Cường Phát Gia Lai. Đại diện của Gia Lai có lối chơi khó chịu, duy trì sự ổn định trong suốt thời gian thi đấu, gây nhiều khó khăn cho nhà đương kim vô địch. Phải đến phút 69, Hiếu Hoa Đà Nẵng mới tìm được bàn thắng khi Văn Sơn có bàn thắng duy nhất, giúp Hiếu Hoa Đà Nẵng giành trọn vẹn 3 điểm. 

Pha bóng của cầu thủ Nguyễn Văn Hiếu (áo đỏ) của Hiếu Hoa Đà Nẵng trong trận gặp
Pha bóng của cầu thủ Nguyễn Văn Hiếu (áo đỏ) của Hiếu Hoa Đà Nẵng trong trận gặp Tâm Cường Phát Gia Lai.

Cùng giờ, một đội bóng khác đến từ khu vực miền Trung cũng có được niềm vui chiến thắng khi AE GFDI Sông Hàn vượt qua Betong 26 Gia Lai 2 - 1. Kim Quang và Đình Hóa là những cầu thủ lập công cho AE GFDI Sông Hàn, trong khi bàn danh dự của Betong 26 Gia Lai được thực hiện bởi Xuân Tiến.

Cũng lượt trận này, Xổ số kiến thiết Đắk Đắk giành thắng lợi đậm đà 5 – 0 trước Trường Đại học Tây Nguyên để trở lại cuộc đua giành chức vô địch, trong khi đó Lucifer FC đánh bại HĐH Đắk Nông 3 – 0 nhờ các pha lập công của Minh Đức, Rodrigues và Y Phet Niê.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc