Multimedia Đọc Báo in

Phong tỏa tạm thời tại Trung tâm Y tế huyện M’Drắk

21:48, 07/08/2021

Bác sĩ Lê Thị Thủy, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện M’Drắk cho biết, Trung tâm vừa có thông báo tạm ngừng hoạt động do có liên quan đến trường hợp test nhanh dương tính với SARS-CoV-2.

Cụ thể, trong ngày 7-8-2021 qua xét nghiệm sàng lọc định kỳ Trung tâm đã phát hiện 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 qua test nhanh kháng nguyên tại Khoa Hồi sức – Cấp cứu.

Khoa Nội - Nhi - Nhiễm thuộc Trung tâm Y tế huyện MDrắk tạm thời phong tỏa để phòng, chống dịch COVID-19.
Khoa Nội - Nhi - Nhiễm thuộc Trung tâm Y tế huyện M'Drắk tạm thời phong tỏa để phòng, chống dịch COVID-19.

Để chủ động triển khai công tác phòng, chống dịch, Trung tâm Y tế huyện tạm thời phong tỏa dãy nhà B3 (gồm Khoa Hồi sức – Cấp cứu và Khoa Nội – Nhi – Nhiễm). Tất cả cán bộ y tế, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân được cách ly tại chỗ trong khi chờ kết quả xét nghiệm bằng phương pháp RT – PCR. Đồng thời tạm dừng việc hoạt động khám và điều trị ngoại trú, tạm ngưng tiếp nhận bệnh nhân nội trú mới.

Trong thời gian bệnh viện tạm ngừng hoạt động, bệnh nhân và nhân dân trên địa bàn chủ động đi khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế khác gần địa phương.

Kim Hoàng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.