Multimedia Đọc Báo in

Thiết lập vùng cách ly y tế tại buôn Sang A, xã Ea H’đing, huyện Cư M’gar

21:52, 05/08/2021

Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 huyện Cư M’gar vừa quyết định thiết lập cách ly y tế vùng có dịch tại buôn Sang A, xã Ea H’đing.

Phạm vi phong tỏa, cách ly y tế khu vực này gồm có 22 hộ gia đình, với 106 nhân khẩu. Thời gian áp dụng từ 16 giờ ngày 5-8-2021 cho đến khi có quyết định mới.

Tiếp tế lương thực cho khu vực phong tỏa tại buôn Sang A
Lực lượng thanh niên tình nguyện kịp thời tiếp tế lương thực cho khu vực phong tỏa tại buôn Sang A, xã Ea H'đing

Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 yêu cầu việc tổ chức cách ly y tế vùng có dịch phải bảo đảm an ninh, an toàn trật tự và an sinh xã hội trong vùng cách ly, không để dịch lây lan ra diện rộng trong cộng đồng và lây lan sang các vùng khác trên địa bàn.

Đồng thời, giao UBND xã Ea H’đing phối hợp với Trung tâm Y tế huyện, Phòng Y tế, Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Công an huyện thiết lập chốt kiểm soát và thực hiện kiểm soát 24/24 giờ đối với khu dân cư nói trên, thực hiện các biện pháp giám sát, phòng chống dịch theo đúng quy định.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.