Multimedia Đọc Báo in

Bộ Tư lệnh Quân khu 5 thăm, tặng quà nguyên lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông

16:09, 30/09/2021

Trong hai ngày 29 và 30-9, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 5 do Thiếu tướng Trương Thiên Tô, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Quân khu làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà một số đồng chí nguyên là lãnh đạo, chỉ huy Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông đã nghỉ hưu đang sinh sống tại tỉnh Đắk Lắk. 

Tại những nơi đến thăm, Thiếu tướng Trương Thiên Tô đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo, chỉ huy; thông tin một số tình hình thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng và công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của lực lượng vũ trang (LLVT) Quân khu thời gian qua; đồng thời mong muốn các đồng chí và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ”, đóng góp có hiệu quả cho sự phát triển chung của địa phương cũng như tạo động lực để thế hệ cán bộ, chiến sĩ hôm nay cống hiến phát huy truyền thống cha anh trong xây dựng LLVT Quân khu.

1
Thiếu tướng Trương Thiên Tô thăm, tặng quà Đại tá Êban Y Phu, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đắk Lắk.

Đây là hoạt động thiết thực của Bộ Tư lệnh Quân khu nhằm tri ân các đồng chí đã có nhiều đóng góp cho quá trình xây dựng, chiến đấu và chiến thắng của LLVT Quân khu nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống LLVT Quân khu (16-10-1945 - 16-10-2021).

Khánh Hùng 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.