Multimedia Đọc Báo in

Mua ma túy về gài bẫy chồng rồi báo công an bắt

21:51, 13/09/2021

Công an huyện Krông Ana vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với Trần Thị Thúy (SN 1984, trú thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana) về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy; đồng thời, đang củng cố hồ sơ để khởi tố Trần Thị Thúy thêm hành vi Vu khống.

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 15-8, Công an thị trấn Buôn Trấp nhận được tin báo về việc có người đàn ông đang điều khiển xe máy BKS: 47P-4613 đi giao ma túy. Ngay lập tức, Công an thị trấn Buôn Trấp đã tổ chức đón lõng, bắt giữ ông Đỗ Văn Ý (SN 1979, trú thị trấn Buôn Trấp). Khám xét trong cốp xe máy của ông Ý, tổ công tác thu giữ 2 gói ma túy đá, một bộ dụng cụ dùng để sử dụng chất ma túy. Sau đó, Công an thị trấn Buôn Trấp đã bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Công an huyện Krông Ana để điều tra theo thẩm quyền.

z
Đối tượng Trần Thị Thúy tại cơ quan Công an.

Tại cơ quan Công an huyện Krông Ana, sau khi lấy mẫu test nhanh, kết quả ông Ý dương tính với chất ma túy. Tuy nhiên, ông này một mực kêu oan và cho biết xưa nay chưa một lần sử dụng ma túy. Xét thấy vụ việc có nhiều điểm khuất tất nên cơ quan Công an đã mở rộng điều tra và mời bà Thúy (vợ của ông Ý) lên làm việc. Lúc đầu, bà này quanh co chối cãi, nhưng từ những lập luận và chứng cứ có được của lực lượng Công an, sau cùng bà Thúy thú nhận đã gài bẫy chồng.

b
Công an thị trấn Buôn Trấp tiến hành kiểm tra đối với ông Đỗ Văn Ý và chiếc xe máy.

Theo đó, bà Thúy và ông Ý là vợ chồng, có với nhau có 3 người con. Đầu năm 2016, do mâu thuẫn nên ly hôn. Khoảng vài năm sau, hai người tái hợp và mới sinh thêm con gái được 2 tháng tuổi. Thời gian gần đây, giữa ông Ý và vợ tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau nên bà Thúy nghĩ cách trả thù chồng.

Để thực hiện kế hoạch, bà Thúy lên mạng Internet học cách gài bẫy chồng, rồi đặt mua 3 gói ma túy kèm một bộ dụng cụ sử dụng ma túy với giá 9 triệu đồng. Không chỉ bỏ ma túy vào cốp xe máy của chồng, bà Thúy còn pha ma túy vào cốc nước chanh cho chồng uống để khỏi chối cãi trước cơ quan Công an. Sau đó, chờ lúc ông Ý đi ra khỏi nhà, bà Thúy liền báo Công an đến bắt.

Do đối tượng Thúy đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi, nên cơ quan Công an đang cho tại ngoại chờ xử lý.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.