Multimedia Đọc Báo in

Hơn 49,5 tỷ đồng tặng quà các cá nhân, tập thể trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần

16:32, 16/01/2022

Sở Lao động – Thương binh và Xã hội cho biết, UBND tỉnh vừa quyết định dành hơn 49,5 tỷ đồng thăm, tặng quà các cá nhân, tập thể trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, tăng gần 7 tỷ đồng so với Xuân Tân Sửu (2021).

Mức tiền tặng cá nhân chung là 300.000 đồng/người; mức tiền tặng đối tượng chính sách, người có công là 400.000 đồng/người; mức tiền tặng đại diện gia đình các đối tượng chính sách có công tiêu biểu là 500.000 đồng/người; mức tiền tặng các đối tượng đang hưởng trợ cấp hằng tháng là 1.300.000 đồng/người (gồm: Mẹ Việt Nam Anh hùng, người hoạt động cách mạng trước ngày 1/1/1945; người hoạt động cách mạng từ ngày 1/1/1945 đến ngày khởi nghĩa tháng Tám năm 1945; Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Anh hùng lao động thời kỳ kháng chiến; thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, bệnh binh, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học suy giảm khả năng lao động từ 81% trở lên).  

Tặng quà Tết cho hộ nghèo. Ảnh minh họa
Tặng quà Tết cho hộ nghèo. (Ảnh minh họa)

Cùng với đó, UBND tỉnh tặng quà Tết mức từ 2.500.000 đồng - 6.500.000 đồng cho 417 đơn vị: cơ quan Quân sự, Công an, Bộ đội Biên phòng, các đơn vị dân chính, đơn vị hành chính trong tỉnh và một số đơn vị ngoài tỉnh.

UBND tỉnh giao Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chuẩn bị quà cho các Đoàn của lãnh đạo tỉnh đi thăm, tặng quà cho đối tượng người có công tiêu biểu và một số cơ quan, đơn vị được thăm, tặng quà. Đồng thời hướng dẫn các huyện, thị xã, thành phố đi thăm, tặng quà đối tượng người có công, đối tượng tiêu biểu, các đơn vị lực lượng vũ trang, đơn vị…

 Kiều Ân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.