Multimedia Đọc Báo in

Agribank Buôn Đôn tặng quà Tết cho hộ nghèo

09:54, 07/02/2021

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chi nhánh Buôn Đôn vừa phối hợp với UBND xã Ea Wer tổ chức tặng quà Tết cho hộ nghèo buôn Ea Prí, xã Ea Wer (huyện Buôn Đôn).

Agribank Buôn Đôn đã trao 60 suất quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trong buôn. Trước đó, trong các ngày 29-1, 1 và 2-2, Agribank Buôn Đôn cũng đã phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện Buôn Đôn và UBND các xã Tân Hòa và Ea Bar tổ chức tặng quà cho đoàn viên công đoàn và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Mỗi suất quà trị giá 400.000 đồng gồm hiện vật và 100.000 đồng tiền mặt.

mm
Lãnh đạo Agribank Buôn Đôn và lãnh đạo xã Ea Wer trao quà tặng hộ nghèo tại buôn Ea Prí, xã Ea Wer

Như vậy, trong đợt này, Agribank Buôn Đôn đã tặng 150 suất quà Tết cho đoàn viên công đoàn, người nghèo trên địa bàn huyện Buôn Đôn với tổng số tiền 60 triệu đồng. Số tiền này được trích từ Quỹ Công đoàn của Agribank Buôn Đôn. Đây là một trong chuỗi các hoạt động của chương trình "Agribank tỉnh Đắk Lắk - Tết nghĩa tình” lần thứ VII năm 2021 nhằm chung tay cùng các cấp ủy đảng, chính quyền chăm lo Tết cho người nghèo.

Quốc An

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.