Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột: Học sinh mầm non đến lớp 8 đi học trực tiếp từ ngày 18/4

09:16, 14/04/2022

Ngày 14/4 UBND TP. Buôn Ma Thuột có Công văn số 1175/UBND-TP về tổ chức dạy học trực tiếp cho trẻ em mầm non và học sinh tiểu học, học sinh lớp 6, 7 và 8.

UBND thành phố thống nhất cho tổ chức đạy học trực tiếp đối với trẻ em mầm non và học sinh tiểu học, học sinh lớp 6, 7, 8 trên địa bàn thành phố kể từ ngày 18/4/2022.
UBND thành phố giao Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), UBND các phường, xã phối hợp quán triệt triển khai thực hiện nghiêm các quy định, hướng dẫn tổ chức dạy học trực tiếp trong điều kiện ứng phó dịch COVID-19 của Bộ GD&ĐT, Bộ Y tế, Sở GD&ĐT và Sở Y tế; xem xét các điều kiện an toàn khi tổ chức bữa ăn bán trú giúp phụ huynh yên tâm cho học sinh đi học trực tiếp. Đồng thời, phối hợp chặt chẽ với gia đình học sinh nắm bắt diễn biến tâm lý, tư vấn kịp thời, hỗ trợ học sinh về thái độ, kỹ năng để sớm thích nghi, ổn định trong học tập và rèn luyện.

Giờ học trực tiếp của học sinh Trường Tiểu học Bùi Thị Xuân, xã Hòa Khánh (TP. Buôn Ma Thuột) vào hồi đầu tháng 4/2021.
Giờ học trực tiếp của học sinh Trường Tiểu học Bùi Thị Xuân, xã Hòa Khánh (TP. Buôn Ma Thuột) vào hồi đầu tháng 4/2021.

Thường xuyên báo cáo tình hình kết quả tổ chức dạy học trực tiếp và quá trình thực hiện có khó khăn, vướng mắc kịp thời báo cáo UBND thành phố xem xét, xử lý.

Kim Hoàng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.