Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin: Trồng hơn 300 cây cần sa … cho gà ăn

21:23, 05/06/2022

Công an huyện Cư Kuin cho biết, đơn vị vừa phát hiện, bắt quả tang một hộ dân trồng hơn 340 cây cây cần sa tại vườn nhà.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Trưởng Công an huyện về triển khai các biện pháp phòng ngừa, phát hiện đấu tranh với tội phạm, tệ nạn về ma túy, nhất là trong Tháng hành động phòng, chống ma túy (6/2022), Ngày toàn dân phòng, chống ma túy (26/6), Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và ma túy Công an huyện đã triển khai đồng bộ các biện pháp, chủ động phối hợp với công an các xã rà soát, nắm tình hình trên địa bàn, qua đó đã phát hiện, bắt quả tang tại vườn nhà bà Nguyễn Thị Nhàn (56 tuổi, ở thôn 6, xã Ea Ning)  trồng 342 cây cần sa.

th
Hiện trường vụ trồng 342 cây cần sa tại xã Ea Ning (ảnh công an huyện cung cấp)

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã lập biên bản, tiến hành nhổ và thu giữ toàn bộ 342 cây cần sa cao từ 2cm đến 1,2m. Bước đầu, bà Nhàn khai nhận đã trồng số cần sa này từ tháng 2/2022 với mục đích để cho gà ăn nhằm phòng tránh dịch bệnh.

Đây là vụ trồng cây cần sa lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn huyện Cư Kuin được lực lượng công an phát hiện, bắt giữ. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ để củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Minh Minh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.