Multimedia Đọc Báo in

Báo Đắk Lắk và Huyện ủy Krông Ana ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền

16:14, 10/08/2022

Sáng 10/8, Báo Đắk Lắk và Huyện ủy Krông Ana tổ chức Lễ ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền giai đoạn 2022 – 2025.

Tham dự buổi lễ có Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Đinh Xuân Toản; Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Krông Ana Nguyễn Kính cùng đại diện các phòng, ban liên quan của hai đơn vị.

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Krông Ana phát biểu tại lễ ký kết.
Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Krông Ana Nguyễn Kính phát biểu tại lễ ký kết.

Tại buổi lễ, hai đơn vị đã thống nhất ký kết nội dung chương trình phối hợp tuyên truyền tập trung vào các vấn đề trọng tâm, gồm: Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp trên địa bàn huyện, đặc biệt là tuyên truyền, giới thiệu về kết quả triển khai, thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Krông Ana lần thứ X, các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Thường vụ, Thường trực Huyện ủy Krông Ana nhiệm kỳ 2020 – 2025. Trong đó, bám sát những vấn đề cốt lõi, mục tiêu, định hướng phát triển trong cả nhiệm kỳ và chủ đề từng năm; tuyên truyền về công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của huyện Krông Ana. 

Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Đinh Xuân Toản phát biểu tại buổi làm việc.
Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Đinh Xuân Toản phát biểu tại buổi làm việc.

Phối hợp tuyên truyền việc triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, khóa XII, khóa XIII) về xây dựng và chỉnh đốn Đảng gắn với việc thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Kết luận số 21-KL/TW, ngày 25/10/2021 về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”. Trong đó, chú trọng tuyên truyền những cách làm hay, sáng tạo; những gương điển hình, tiên tiến trên các lĩnh vực của huyện Krông Ana, nhằm tạo sức lan tỏa sâu rộng.

Phó Chủ tịch
Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Krông Ana Hoàng Minh Giám trao đổi một số nội dung trong chương trình phối hợp.

Bên cạnh đó, phối hợp tuyên truyền các chương trình xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; công tác cải cách hành chính, thu hút đầu tư; hiệu quả của các công trình, dự án trọng điểm trên địa bàn; tiềm năng phát triển du lịch; xây dựng và phát triển văn hóa; công tác an sinh xã hội. Phối hợp tuyên truyền các sự kiện chính trị trọng đại, các ngày lễ lớn diễn ra trên địa bàn huyện Krông Ana, các sự kiện chính trị, văn hóa quan trọng; đấu tranh với các hành động, luận điệu sai trái của các thế lực thù địch trên địa bàn...

Toàn cảnh buổi lễ ký kết chương trình phối hợp

Phát biểu tại buổi làm việc, Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Đinh Xuân Toản nhấn mạnh, trong những năm qua Báo Đắk Lắk đã khẳng định được vị trí, vai trò của tờ báo Đảng trong việc tuyên truyền các chủ trương, chính sách, nghị quyết của Đảng và Nhà nước đến các tầng lớp nhân dân, giúp cán bộ, đảng viên và nhân dân nắm vững chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tuyên truyền việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Krông Ana nhiệm kỳ 2020 - 2025; công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ việt Nam huyện Krông Ana, cấp ủy, chính quyền các xã, thị trấn.

Bên cạnh đó, tuyên truyền những tiềm năng, lợi thế, những thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Krông Ana, góp phần quảng bá hình ảnh, kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đến tham quan, đầu tư vào huyện. Đồng thời, nhân rộng các tấm gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến; phản ánh những khó khăn, vướng mắc, những vấn đề dư luận xã hội quan tâm trên một số lĩnh vực, góp phần định hướng thông tin cho cán bộ, đảng viên và nhân dân, bảo đảm sự ổn định, đồng thuận phát triển nhanh và bền vững của huyện Krông Ana. 

a
Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Đinh Xuân Toản và Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Krông Ana Nguyễn Kính ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền giai đoạn 2022 - 2025.

Bí thư Huyện ủy Krông Ana Nguyễn Kính ghi nhận và đánh giá cao công tác phối hợp của Báo Đắk Lắk với địa phương trong thời gian qua, Báo đã đồng hành cùng huyện trong công tác thông tin, tuyên truyền, góp phần quảng bá hình ảnh, phát huy tiềm năng, lợi thế địa phương cũng như động viên, cổ vũ các tầng lớp nhân dân thực hiện thành công, hiệu quả các mục tiêu mà nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp đã đề ra. Đồng thời đề nghị các đơn vị cơ quan tham mưu của huyện xây dựng kế hoạch cụ thể để thông tin đến các địa phương, các tầng lớp nhân dân về nội dung của chương trình phối hợp; các cấp, ngành, địa phương phối hợp chặt chẽ với Báo Đắk Lắk trong việc cung cấp thông tin để tuyên truyền trên các lĩnh vực. Đồng chí cũng hy vọng Chương trình phối hợp lần này sẽ giúp hai đơn vị hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ chính trị, đáp ứng yêu cầu phát triển trong giai đoạn mới.

Tính đến thời điểm này, toàn tỉnh đã có 8/15 huyện, thị xã, thành phố ký kết phối hợp công tác tuyên truyền giai đoạn 2022 - 2025 với Báo Đắk Lắk. 

Vân Anh


 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.