Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" tháng 9/2022

09:26, 27/09/2022

Tối 26/9, Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Lắk tổ chức Chương trình “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 9/2022 với chủ đề “Tiếp cận đất đai và công tác giải phóng mặt bằng”. 

Tham gia chương trình có các vị khách mời: ông Trần Đình Nhuận, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường; bà Ngô Thị Minh Trinh, Phó Chủ tịch UBND huyện Krông Pắc.

Tại chương trình, các vị khách mời đã thông tin đến khán giả công tác quản lý, sử dụng đất trên địa bàn tỉnh; kết quả cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; những tồn tại, bất cập trong việc giải quyết các thủ tục hành chính về đất đai; quy định trong việc đền bù thu hồi đất đai, công tác giải phóng mặt bằng; những khó khăn, vướng mắc trong công tác đền bù, giải phóng mặt bằng; cải cách hành chính trong việc giải quyết thủ tục liên quan đến đất đai...

Các vị khách mời tham gia Chương trình  Dân hỏi- Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời
Các vị khách mời tham gia Chương trình.

Trong thời gian diễn ra chương trình, nhiều khán giả đã gọi điện thoại trực tiếp đến hỏi một số nội dung quan tâm như: cách khắc phục tình trạng trễ hẹn trả kết quả thủ tục hành chính về đất đai; việc tiếp cận thông tin liên quan đến đất đai của người dân gặp nhiều khó khăn; việc đền bù đối với tài sản trên đất khi thu hồi đất; việc đền bù đối với những thửa đất người dân đã sử dụng ổn định lâu dài nhưng chưa cấp sổ đỏ ... Các câu hỏi đã được các vị khách mời giải đáp, tư vấn cụ thể.

Vạn Tiếp


 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.