Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" tháng 11/2022

08:29, 29/11/2022

Tối 28/11, Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Lắk tổ chức Chương trình “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 11/2022 với chủ đề “Công tác giảm nghèo trên địa bàn tỉnh”.

Tham chương trình có các vị khách mời: ông Nguyễn Hoàng Giang, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội; ông Nguyễn Văn Nhiệm, Chủ tịch UBND huyện Ea Súp.

tt
Các vị khách mời tham gia Chương trình “Dân hỏi - Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời”.

Tại chương trình, các vị khách mời đã thông tin đến khán giả kết quả triển khai chương trình giảm nghèo trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021 – 2025; những khó khăn, thách thức khi thực hiện công tác giảm nghèo tại huyện Ea Súp; tình hình thực hiện các dự án hỗ trợ trong Chương trình quốc gia giảm nghèo bền vững của tỉnh; mục tiêu giảm nghèo bền vững của huyện Ea Súp giai đoạn 2021 – 2025…

Trong thời gian diễn ra chương trình, nhiều khán giả đã gọi điện thoại trực tiếp đến hỏi một số nội dung quan tâm như: giải pháp thực hiện hiệu quả công tác giảm nghèo trong thời gian tới; những chính sách hộ nghèo, hộ cận nghèo được nhà nước hỗ trợ, nội dụng cụ thể các chính sách; trong năm 2022 huyện Ea Súp đề ra chỉ tiêu giảm nghèo bao nhiêu %, đến nay mức giảm tỷ lệ hộ nghèo, cận nghèo đạt được như thế nào… và đã được các vị khách mời giải đáp cụ thể.

Như Quỳnh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.