Multimedia Đọc Báo in

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023:

Nhiều điểm thưởng thức cà phê miễn phí cho người dân và du khách

08:57, 18/02/2023

Đại diện UBND TP. Buôn Ma Thuột cho biết, tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023, chính quyền địa phương sẽ ra mắt phố thưởng thức cà phê miễn phí trên tuyến đường Phan Đình Giót.

Tuyến phố cà phê miễn phí sẽ phục vụ trong 5 ngày (từ 10/3 đến 14/3/2023). Hoạt động này có sự đồng hành của 3 thương hiệu cà phê lớn trên địa bàn. Tại đây, người dân không chỉ thưởng thức cà phê mà còn được trải nghiệm các hoạt động văn hóa, văn nghệ liên quan đến cà phê.

Bên cạnh đó, đến thời điểm này đã có hơn 300 quán cà phê trên địa bàn phục vụ cà phê miễn phí cho người dân, du khách dịp Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023. Đây là những quán lớn, cơ bản bảo đảm các tiêu chí về an toàn vệ sinh thực phẩm, có không gian rộng, đã đăng ký hưởng ứng Lễ hội. Ngoài ra, nhiều quán cà phê vỉa hè cũng tự nguyện miễn phí cà phê dịp diễn ra Lễ hội, ít nhất là trong ngày 10/3.

Đường Phan Đình Giót sẽ là tuyến đường cà phê miễn phí tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023
Đường Phan Đình Giót sẽ là tuyến đường cà phê miễn phí tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023

Ông Trần Đức Nhật, Phó Chủ tịch UBND TP. Buôn Ma Thuột cho biết: “Với sự thân thiện, mến khách của người dân địa phương, chúng tôi hướng tới một điều là cứ đến 10/3 hằng năm dù có Lễ hội Cà phê hay không thì người dân và du khách khi đến với TP. Buôn Ma Thuột sẽ được thưởng thức cà phê miễn phí trên địa bàn toàn thành phố”.

Minh Thông

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.