Multimedia Đọc Báo in

Các cơ quan, đơn vị tặng hoa chúc mừng Báo Đắk Lắk nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

17:25, 19/06/2023

Ngày 19/6, Đoàn công tác của Học viện Hải quân, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh Đắk Lắk và Công ty Điện lực Đắk Lắk đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Đắk Lắk nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023).

Đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến những người làm Báo Đắk Lắk. Đặc biệt ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, không ngừng đổi mới của Báo về chất lượng, cải tiến hình thức sản phẩm báo chí, đáp ứng yêu cầu thông tin của bạn đọc.

Đoàn công tác của lãnh đạo Học viện Hải Quân (bên trái) tặng hoa chúc mừng tập thể Báo Đắk Lắk.
Đoàn công tác của lãnh đạo Học viện Hải quân tặng hoa chúc mừng tập thể Báo Đắk Lắk.

Trong đó, Báo Đắk Lắk luôn chủ động bám sát các thông tin thời sự - chính trị của địa phương cũng như trong nước. Là kênh thông tin chính thống, có vai trò quan trọng trong tuyên truyền, phản ánh kịp thời về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; góp phần định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận, đoàn kết trong nhân dân, xây dựng tỉnh Đắk Lắk ngày càng phát triển.

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng hoa chúc mừng Báo Đắk Lắk.
Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng hoa chúc mừng Báo Đắk Lắk.

Các đồng chí trong Ban Biên tập Báo Đắk Lắk cũng gửi lời cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà lãnh đạo các cơ quan, đơn vị dành cho Báo Đắk Lắk trong thời gian qua.

Ngân hàng Chinhs ách xã hội chi nhành tỉnh Đắk Lắk tặng hoa chúc mừng.
Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh Đắk Lắk tặng hoa chúc mừng Báo Đắk Lắk.

Đồng thời, mong muốn các cơ quan, đơn vị tiếp tục phối hợp, đồng hành cùng Báo Đắk Lắk trong thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Công ty điện tực tỉnh tặng hoa chúc mừng báo Đắk Lắk.
Công ty Điện lực Đắk Lắk tặng hoa chúc mừng Báo Đắk Lắk.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc