Multimedia Đọc Báo in

Đoàn công tác Bộ Quốc phòng thăm, viếng các nạn nhân trong vụ tấn công trụ sở công an 2 xã tại huyện Cư Kuin

09:16, 13/06/2023

Ngày 12/6, Đoàn công tác Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng do Thượng tướng Huỳnh Chiến Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm, viếng và chia buồn với gia đình các cán bộ, công an xã hy sinh, cán bộ công an bị thương và người dân bị tử vong trong vụ tấn công trụ sở công an 2 tại huyện Cư Kuin. 

Tham gia cùng đoàn có đại diện lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân khu 5, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3, Bộ Tư lệnh Binh đoàn 15 và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đắk Lắk.

Đoàn công tác động viên gia đình Thiếu tá Hoàng Trung, cán bộ Công an xã Ea Ktur.
Đoàn công tác động viên gia đình Thiếu tá Hoàng Trung, cán bộ Công an xã Ea Ktur.

Đoàn công tác Bộ Quốc phòng đã đến nhà riêng thắp hương, viếng, chia buồn với gia đình 6 đồng chí cán bộ, công an xã hy sinh và 3 người dân tử vong; thăm hỏi, động viên hai cán bộ, chiến sĩ công an xã bị thương đang điều trị tại Bệnh viên Đa khoa vùng Tây Nguyên. 

Đoàn công tác đến thăm cán bộ, chiến sĩ Công an bị thương trong vụ tấn công.
Đoàn công tác đến thăm cán bộ, chiến sĩ Công an bị thương trong vụ tấn công.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Quốc phòng, Thượng tướng Huỳnh Chiến Thắng, Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam đã gửi lời thăm hỏi, chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình, người thân của các cán bộ, chiến sĩ và người dân là nạn nhân của vụ tấn công. Thượng tướng mong muốn rằng các gia đình cố gắng nén đau thương, mất mát, vượt qua những khó khăn, sớm ổn định tinh thần; hiện các lựclượng chức năng đang nỗ lực vây bắt các đối tượng, cũng như triển khai tích cực các biện pháp nhằm ổn định tình hình, bảo đảm an toàn cho người dân.

                                                                              Phan Diệm


Ý kiến bạn đọc