Multimedia Đọc Báo in

Tiếp xúc cử tri tại huyện Krông Búk

22:32, 05/08/2023

Ngày 4/8, tại Nhà văn hóa xã Tân Lập (huyện Krông Búk), Tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện Krông Búk và Tổ đại biểu HĐND huyện đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ sáu HĐND tỉnh khoá X, HĐND huyện khóa XII, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tham dự hội nghị có các đồng chí Huỳnh Chiến Thắng, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Tổ trưởng Tổ đại biểu số 8 HĐND tỉnh; Nguyễn Quang Hùng, Phó Bí Thư Thường trực Huyện ủy; Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch HĐND huyện; Phan Hoàng Lâm, Phó Chủ tịch UBND huyện và đại diện các phòng chuyên môn của UBND huyện Krông Búk. 

Tổ đại biểu HĐND tỉnh và Tổ đại biểu HĐND huyện Krông Ana tham dự hội nghị.
Tổ đại biểu HĐND tỉnh và Tổ đại biểu HĐND huyện Krông Búk tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, cử tri đã được nghe thông báo về kết quả Kỳ họp thứ sáu HĐND tỉnh, kết quả kỳ họp thứ sáu HĐND huyện.

Cử tri bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả vượt bậc trong phát triển kinh tế - xã hội của huyện Krông Búk trong thời gian qua, đặc biệt là những thay đổi rõ nét trong hạ tầng giao thông, mọi mặt đời sống của người dân. Qua đó, cử tri cũng thể hiện sự đồng lòng, tin tưởng và ủng hộ các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, các chương trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Cử tri nêu kiến nghị về việc cấp quyền sử dụng đất tại hội nghị.
Cử tri nêu kiến nghị về việc cấp quyền sử dụng đất tại hội nghị.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri cũng thẳng thắn kiến nghị với các vị đại biểu HĐND hai cấp một số vấn đề, như: việc cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; ô nhiễm môi trường ở các lò than tự phát; tuyến đường vào đập Phú Khánh xuống cấp trầm trọng; đầu tư hệ thống nước sạch để người dân xã Tân Lập được sử dụng; xem xét lại hệ thống lưới điện quốc gia trên một số điểm ở địa bàn xã…

Tổ đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện ghi nhận và cảm ơn những ý kiến đóng góp thẳng thắn, tâm huyết, trách nhiệm của các cử tri xã Tân Lập. Đồng thời, giải trình, làm rõ một số ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền. Đối với những ý kiến, đề xuất khác, Tổ đại biểu sẽ tổng hợp chuyển đến cơ quan chức năng có thẩm quyền tiếp tục xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Hoàng Ân

 


Ý kiến bạn đọc