Multimedia Đọc Báo in

Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Chiến Hòa thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng

17:59, 23/07/2024

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), chiều 23/7, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Chiến Hòa làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn huyện Krông Pắc.

Đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Lý (trú thôn Thăng Lập, xã Ea Kuăng) có 2 con là liệt sĩ;  Mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Cả (trú thôn Phước Thọ, xã Ea Phê) có chồng và 2 con là liệt sĩ; Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị A (trú thôn Phước Lộc, xã Ea Phê) có chồng và con là liệt sĩ.

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Chiến Hòa thăm hỏi sức khỏe Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Lý
 Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Chiến Hòa thăm hỏi sức khỏe Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Lý

Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Chiến Hòa đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hi sinh, cống hiến to lớn của các liệt sĩ và các Mẹ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng bảo vệ Tổ quốc; chúc các Mẹ mạnh khỏe, sống lâu, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu.

Đồng chí Huỳnh Thị Chiến Hòa khẳng định: Đảng, Nhà nước và Nhân dân luôn ghi nhớ công lao, sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ và luôn quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình có công với cách mạng; đồng thời, mong rằng con cháu các Mẹ tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, tích cực thi đua lao động, sản xuất, học tập cống hiến cho gia đình và xã hội.

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Chiến Hòa thăm hỏi sức khỏe, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Cả.
 Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Chiến Hòa thăm hỏi sức khỏe, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Cả.

Đồng chí Huỳnh Thị Chiến Hòa cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương, các ngành, đoàn thể của huyện Krông Pắc tiếp tục thực hiện tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” và các chế độ, chính sách đối với gia đình chính sách, người có công; chú trọng chăm sóc sức khỏe người có công, thường xuyên động viên, thăm hỏi, giúp đỡ các gia đình trong cuộc sống...

Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng  Nguyễn Thị A.
Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị A.

Đại diện gia đình các Mẹ Việt Nam Anh hùng cũng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến đoàn công tác và lãnh đạo chính quyền các cấp đã thăm hỏi, động viên, quan tâm, chăm lo cho các Mẹ; thế hệ con cháu các gia đình sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của cha ông, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc