Multimedia Đọc Báo in

Viettel Đắk Lắk kỷ niệm 20 năm thành lập

18:12, 01/10/2024

Chiều 1/10, Viettel Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập 1/10/2004 – 1/10/2024.

Dự lễ kỷ niệm có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Y Giang Gry Niê Knơng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Phú Hùng; lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội, Tổng Công ty Viettel; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành địa phương…

Đại biểu tham dự tại lễ kỷ niệm.
Đại biểu tham dự tại lễ kỷ niệm.

Viettel Đắk Lắk chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 1/10/2004. Nhờ những nỗ lực đầu tư, phát triển kinh doanh, trong nhiều năm qua, Viettel Đắk Lắk đã khẳng định được mình, vươn lên trở thành doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực viễn thông - công nghệ thông tin tại tỉnh Đắk Lắk với doanh thu đạt hơn 1.000 tỷ đồng/ năm.

Trong suốt 20 năm qua, Viettel Đắk Lắk luôn quan tâm xây dựng một mạng lưới viễn thông rộng về độ phủ, tốt về chất lượng, đáp ứng được yêu cầu phát triển trên địa bàn tỉnh nhà. Đến hiện tại, Viettel Đắk Lắk đã xây dựng được hơn 1.000 trạm phát sóng, là doanh nghiệp viễn thông có hạ tầng lớn nhất tại tỉnh.

th
Đồng chí Y Giang Gry Niê Knơng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao Bằng khen của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cho tập thể Viettel Đắk Lắk đã đóng góp cho công tác từ thiện, nhân đạo. 

Chỉ với 4 nhân lực trong những ngày đầu thành lập, đến nay các đơn vị Viettel trên địa bàn tỉnh đã có hơn 500 cán bộ, công nhân viên làm việc, cống hiến xây dựng cho sự phát triển của lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin và dịch vụ giải pháp tại Đắk Lắk.

Trong chặng đường mới, Viettel Đắk Lắk tiếp tục duy trì giữ vững là đơn vị có doanh thu trên 1.000 tỷ đồng, giữ vững vị trí số một về thị phần thuê bao di động và cố định băng rộng tại Đắk Lắk. Tiếp tục cùng với chính quyền địa phương, nỗ lực đưa các ứng dụng công nghệ thông tin vào mọi lĩnh vực, từ giáo dục, y tế, nông nghiệp đến cải cách các thủ tục hành chính, góp phần xây dựng chính quyền số, kinh tế số, xã hội số….

th
Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội tặng Bằng khen cho Viettel Đắk Lắk.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà đã thay mặt lãnh đạo tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Viettel Đắk Lắk đạt được trong 20 năm qua đã góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng của địa phương.

Đồng chí Nguyễn Tuấn Hà cũng để nghị Viettel Đắk Lắk tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng, đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của người dân, đặc biệt là ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Góp phần chung tay xây dựng tỉnh Đắk Lắk văn minh, giàu đẹp.

th
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho Viettel Đắk Lắk.

Nhân dịp này, Trung ương Ủy ban MTTQ Việt Nam, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân thuộc Viettel Đắk Lắk đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện các hoạt động từ thiện, xã hội và đóng góp cho phát triển kinh tế, xã hội.

Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân thuộc Viettel Đắk Lắk đã có thành tích xuất sắc trong quá trình hoạt động. Viettel Đắk Lắk cũng đã trao 20 triệu đồng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột

Hồng Chuyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.