Multimedia Đọc Báo in

Capital House bàn giao sổ hồng cho những cư dân đầu tiên của EcoCity Premia

07:00, 24/08/2022

Trong bối cảnh thị trường bất động sản (BĐS) trầm lắng, nguồn cung khan hiếm, tín dụng và trái phiếu BĐS bị kiểm soát chặt chẽ thì với nguồn lực vững vàng, EcoCity Premia vẫn đảm bảo tiến độ công trình và bàn giao sổ hồng đến những cư dân đầu tiên đúng thời hạn, khẳng định cam kết của chủ đầu tư đối với khách hàng về tiến độ triển khai cùng pháp lý minh bạch tại dự án này.

Thông tin trên đã được Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Đô thị Đắk Lắk (Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Capital House) - chủ đầu tư dự án EcoCity Premia xác nhận.

Điểm sáng thị trường: EcoCity Premia bàn giao sổ hồng kịp tiến độ cho cư dân

EcoCity Premia là khu đô thị đầu tiên tại Ban Mê được đầu tư bài bản đồng bộ hạ tầng với đa dạng các loại hình sản phẩm từ nhà phố thương mại, nhà phố vườn, biệt thự song lập, đơn lập cùng hơn 100 tiện ích hiện đại như công viên hồ điều hòa rộng 9,4ha, trung tâm y tế chất lượng cao, trường phổ thông liên cấp chất lượng quốc tế, clubhouse với hệ thống gym, spa, nhà hàng cao cấp v.v… phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu thể thao - giải trí - nghỉ dưỡng cho cư dân. Đặc biệt với hệ thống an ninh 24/7, bảo mật 5 lớp cuộc sống của cư dân tại đây luôn được đảm bảo an toàn và riêng tư tuyệt đối.

Sau khi ra mắt và làm dậy sóng thị trường vào tháng 11/2020, chỉ sau 20 tháng, những căn shophouse đầu tiên tại phân khu Paris - phân khu thương mại sầm uất nhất đã chính thức được bàn giao “Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất” (sổ hồng) cho chủ nhân và sẵn sàng cho các hoạt động giao thương sinh lời trong thời gian tới.

a
Sổ hồng đã sẵn sàng để trao cho những cư dân đầu tiên của dự án EcoCity Premia.

Như vậy, bên cạnh việc minh bạch hồ sơ pháp lý, đảm bảo chất lượng thi công và tiến độ xây dựng theo đúng cam kết, chủ đầu tư Capital House cũng trao sổ hồng cho cư dân đã hoàn thiện đầy đủ hồ sơ, giấy tờ đúng thời hạn, chứng minh uy tín của đơn vị này đối với khách hàng.

Chia sẻ với phóng viên, đại diện chủ đầu tư cho biết: “Trong bối cảnh thị trường BĐS gặp nhiều khó khăn như hiện nay, chúng tôi vẫn nỗ lực hết sức để đưa ra các giải pháp linh hoạt giúp duy trì ổn định được tiến độ thi công dự án theo đúng cam kết với khách hàng và cấp Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất cho cư dân đúng thời hạn, giúp cư dân có thể an tâm mà không lo lắng về vấn đề pháp lý của dự án.” Đây là dấu mốc quan trọng để mỗi cư dân EcoCity Premia yên tâm hiện thực hóa giấc mơ đẹp cho cuộc sống của mình.

Đây cũng là một trong số ít những dự án khu đô thị sở hữu sổ hồng lâu dài từng căn, mang đến bảo chứng cao nhất giúp đảm bảo quyền lợi của chủ nhân và giá trị sinh lời gia tăng sau này.

Dự kiến, các đợt bàn giao sổ hồng của các phân khu còn lại của dự án EcoCity Premia sẽ lần lượt được tổ chức vào thời gian tới.

Tiếp nối hành trình phồn vinh tại Ban Mê với phân khu biệt thự cao cấp Geneva Villa

Song song với việc bàn giao “Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất” cho các cư dân đầu tiên của phân khu Paris, chủ đầu tư dự án EcoCity Premia tiếp tục sứ mệnh tạo dựng một cuộc sống phồn vinh thịnh vượng tại Ban Mê bằng việc mở bán phân khu đẳng cấp nhất tại dự án - Phân khu biệt thự đơn lập Geneva Villa.

Góc phối cảnh dự án nhìn từ phân khu biệt thự đơn lập Geneva Villa.

Được lấy cảm hứng từ các dinh thự của giới thượng lưu châu Âu, đặc biệt là cảm hứng từ những lâu đài của quý tộc Pháp bố trí quanh những hồ nước lớn hay ven những dòng sông. Những căn biệt thự tại Geneva Villa đã khéo léo thừa hưởng những nét “tinh” trong kiến trúc để tạo nên những dãy biệt thự mang phong cách tân cổ điển châu Âu, vừa hiện đại mà vẫn mang vẻ đẹp hoa lệ, bề thế toát lên sự sang trọng của chủ nhân.

Nhiều chuyên gia cho rằng, trong bối cảnh thị trường bất động sản trầm lắng với nhiều biến động khó đoán như hiện nay, khách hàng ráo riết tìm kiếm những sản phẩm BĐS có pháp lý rõ ràng, sổ đỏ trao tay để hạn chế rủi ro, bảo đảm dòng tiền và gia tăng giá trị tài sản, EcoCity Premia tại Buôn Ma Thuột nổi lên như một điểm sáng thỏa mãn cơn khát của thị trường và làm hài lòng mọi “khách hàng” khó tính nhất: Sở hữu pháp lý rõ ràng minh bạch, số lượng hữu hạn, quy hoạch thông minh với hệ tiện ích đẳng cấp, riêng biệt dành cho cư dân… Tất cả những lợi thế trên giúp EcoCity Premia trở thành thỏi nam châm “hút” khách hàng tại thị trường Tây Nguyên khi mở bán đến đâu “cháy hàng” đến đấy. Chính điều này tạo sức hấp dẫn đặc biệt khiến phân khu biệt thự Geneva Villa - phân khu cuối cùng với những căn biệt thự đẳng cấp được mở bán trở thành tâm điểm được giới đầu tư và khách hàng quan tâm.

a
Thực tế dự án EcoCity Premia nhìn từ trên cao.

Chủ đầu tư hiện đang tiếp tục đẩy nhanh tiến độ tại nhiều hạng mục cuối cùng của dự án để sớm bàn giao cho các chủ sở hữu, hứa hẹn kiến tạo điểm đến cao cấp với hơn 100 tiện ích sớm đi vào hoạt động mang đến điểm đến vui chơi, giải trí, mua sắm…, đáp ứng nơi lưu trú đẳng cấp, homestay nghỉ dưỡng, dịch vụ vui chơi, giải trí xứng tầm cho thủ phủ Tây Nguyên.

Nằm tại tâm điểm của EcoCity Premia - một trong những khu đô thị theo mô hình “all in one” tiên phong tại Ban Mê, với sự đầu tư bài bản và tiến độ xây dựng đảm bảo, Geneva Villa được kỳ vọng là tâm điểm góp phần thay đổi diện mạo đô thị cho mảnh đất giàu tiềm năng, đồng thời đem lại cuộc sống đẳng cấp và cơ hội sinh lời hiệu quả lớn cho mọi khách hàng.

 

Thông tin liên hệ

Website: https://ecocitypremia.chgroup.vn/

Fan page:

https://www.facebook.com/EcoCityPremiaBuonMaThuot.CHgroup

Đại lý phân phối: Tân Long Land - Hải Phát Land - T&A Land - Lộc Sơn Hà Land


Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.