Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea H’leo xét nghiệm nhanh lần 2 cho 112 người về từ vùng dịch

20:18, 03/08/2021

Ngày 3-8, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Ea H’leo tổ chức xét nghiệm cho 112 người trở về từ vùng dịch tại thị trấn Ea Drăng.

Đây là những công dân từ các tỉnh, thành phố phía Nam được các ngành chức năng huyện tổ chức đón về từ Trường THPT Dân tộc nội trú Nơ Trang Lơng (TP. Buôn Ma Thuột) vào tối 1-8.

A
Xét nghiệm lần 2 cho những người được UBND huyện đón về trong tối 1-8.

Sau khi xét nghiệm xong, 112 người dân cùng các hộ gia đình liên quan đã ký cam kết thực hiện nghiêm các yêu cầu cách ly của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện. Theo đó, những người, hộ gia đình có đủ điều kiện cách ly tại nhà như: có nhà riêng, phòng riêng, nhà rẫy... thì ký cam kết cách ly tại nhà; số còn lại UBND các xã, thị trấn tổ chức cách ly tập trung tại những nơi đã được chuẩn bị trước.

UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã cử lực lượng chức năng hộ tống những người dân trên về địa điểm cách lý để thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID ngay trong chiều 3-8.

Nguyễn Gia


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.