Multimedia Đọc Báo in

Thường trực Huyện ủy Lắk thăm và tặng quà các chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19

17:25, 30/07/2021

Ngày 30-7, Thường trực Huyện ủy Lắk đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi và tặng quà tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện.

Đoàn đã đến thăm lực lượng làm nhiệm vụ ở chốt kiểm soát dịch tại xã Krông Nô (Km 87, Quốc lộ 27, buôn Đắk Tro); chốt thuộc địa bàn xã Nam Ka (địa điểm tại buôn Rjai); chốt thuộc địa bàn xã Ea R’bin (địa điểm ở thuộc buôn Plao Siêng).

Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 qua địa bàn xã Krông Nô.
Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 qua địa bàn xã Krông Nô.

Theo thống kê, từ khi thành lập đến 30-7, chốt tại xã Krông Nô đã kiểm tra 2.917 lượt phương tiện các loại, 5.551 lượt người được kiểm tra y tế, trong đó có 52 người từ TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương về Đắk Lắk và 3.669 người từ các tỉnh khác về.

Chốt tại xã Nam Ka đã kiểm tra 1.703 lượt phương tiện các loại, 2.045 lượt người được kiểm tra y tế, trong đó có 415 người từ TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương về Đắk Lắk và 1.029 người từ các tỉnh khác về.

Chốt tại xã Ea R’bin đã kiểm tra 4.570 lượt phương tiện các loại, 4.572 lượt người được kiểm tra y tế, có 81 người từ TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương về Đắk Lắk và 97 người từ các tỉnh khác về.  

Lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 qua địa bàn xã Nam Ka.
Lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 qua địa bàn xã Nam Ka.

Tại các điểm đến thăm, Đoàn đã kiểm tra các điều kiện cơ sở vật chất phục vụ công tác phòng, chống dịch tại chốt; đồ dùng bảo hộ cần thiết trang bị cho lực lượng làm nhiệm vụ. Đoàn công tác của Thường trực Huyện ủy Lắk đã thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ và lực lượng trực chốt phát huy tinh thần, trách nhiệm, cùng chính quyền địa phương làm tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại địa phương.

Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 qua địa bàn xã Ea Rbin.
Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 qua địa bàn xã Ea R'bin.

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến còn phức tạp và kéo dài, Thường trực Huyện ủy Lắk đề nghị các lực lượng làm nhiệm vụ cần tuân thủ nghiêm túc các quy định phòng chống dịch, quy trình kiểm soát phương tiện, khai báo y tế trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Chủ tịch UBND các xã Nam Ka, Ea R’bin và Krông Nô bố trí, đảm bảo cơ sở vật chất cho công tác kiểm dịch tại chốt qua địa bàn quản lý.

Nhân dịp này, Đoàn công tác đã hỗ trợ mỗi chốt một phần quà trị giá 2 triệu đồng (gồm sữa, cà phê, bánh kẹo, mì ăn liền…) và 4 triệu đồng tiền mặt.

Duy Tiến


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.