Multimedia Đọc Báo in

Tặng quà Tết cho hội viên Hội Người mù tỉnh

14:50, 11/01/2023

Sáng 11/1, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh tỉnh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) phối hợp với Hội Người mù tỉnh tổ chức chương trình “Tết nghĩa tình” lần thứ IX năm 2023.

Chương trình đã tặng quà cho hội viên Hội Người mù tỉnh, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng (gồm bánh kẹo và các nhu yếu phẩm). Tổng kinh phí quà tặng là 25 triệu đồng.

Đại diện Agribank Đắk Lắk và Chủ tịch Hội Người mù tỉnh tặng quà tết cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện Agribank Đắk Lắk và Hội Người mù tỉnh tặng quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động thường niên của Agribank Đắk Lắk nhằm động viên, giúp đỡ hội viên Hội Người mù tỉnh, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được đón Tết ấm cúng, đầy đủ hơn.

Hội Người mù tỉnh hiện có 534 hội viên, phần lớn đều có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động an sinh, xã hội trên đã thể hiện trách nhiệm xã hội của cán bộ, viên chức, người lao động Agribank Đắk Lắk trong công tác xã hội từ thiện tại địa phương.

Hoài Thương


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.