Multimedia Đọc Báo in

Công ty Cổ phần Cao su Đắk Lắk tổ chức hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân

19:37, 25/05/2023

Ngày 25/5, tại Chi nhánh Nông trường Phú Xuân (xã Ea Drơng, huyện Cư M’gar), Công ty Cổ phần Cao su Đắk Lắk (Công ty) tổ chức các hoạt động nhân Tháng công nhân năm 2023.

Với nhiều nội dung như: hội thao, giao lưu văn nghệ và chương trình gặp mặt, cảm ơn người lao động, chuỗi hoạt động đã thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên, người lao động đến từ 14 Công đoàn cơ sở trực thuộc Công ty.

h
Các vận động viên tham gia tranh tài ở bộ môn kéo co

Hội thao có 130 vận động viên tham gia thi đấu ở 3 bộ môn: bóng chuyền nam, bóng bàn và kéo co. Kết thúc hội thao, giải Nhất bóng chuyền nam thuộc về đội bóng liên quân Nông trường Cư Kpô; giải Nhất kéo co: Nhà máy chế biến mủ; Nhất bóng bàn đôi nam và bóng bàn đơn nam đều thuộc về Nông trường 19/8.

h
Tiết mục văn nghệ do đoàn viên Nông trường Cuôr Đăng biểu diễn tại chương trình

Tại chương trình gặp mặt, cảm ơn người lao động, đoàn viên, người lao động của Công ty có dịp thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính đoàn viên các Công đoàn cơ sở của Công ty biểu diễn.

Trong khuôn khổ chương trình, Công ty đã tặng 116 phần quà (mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng) cho các cá nhân là người lao động có thời gian tham gia, gắn bó lâu năm với Công ty. Đồng thời, trao 4 nhà Mái ấm công đoàn, 6 con bò sinh sản cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhằm giúp người lao động hiện thực hóa giấc mơ an cư và cải thiện đời sống.

h
Người lao động có thời gian tham gia, gắn bó lâu năm với Công ty Cổ phần Cao su Đắk Lắk nhận quà tri ân từ Công ty
 

Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh tặng 1 suất quà (trị giá 1 triệu đồng), Công đoàn ngành NN-PTNT tặng 19 suất quà (trị giá 500 nghìn đồng/suất) và Công đoàn Công ty tặng 100 suất quà (trị giá 300 nghìn đồng/suất) cho đoàn viên, người lao động Công ty.

h
Người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhận biển tượng trưng nhà Mái ấm công đoàn

Thông qua chương trình đã tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh để đội ngũ công nhân viên chức, người lao động của Công ty giao lưu, học hỏi, gắn chặt thêm tình đoàn kết và rèn luyện sức khỏe, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động.

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.