Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Krông Năng: Sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị

16:31, 25/05/2023

Chiều 25/5, Huyện ủy Krông Năng đã tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW, ngày 22/10/2018 của Bộ Chính trị về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới.

Qua 5 năm, Ban Chỉ đạo 35 các cấp của huyện đã phát huy được vai trò, trách nhiệm trong tham mưu cấp ủy các cấp triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết 35-NQ/TW của Bộ Chính trị trên địa bàn. Qua đó, đã tạo chuyển biến tích cực và nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong việc cảnh giác, chủ động phòng ngừa, đấu tranh chống âm mưu, hoạt động "diễn biến hoà bình" của các thế lực thù địch.

 

A
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Krông Năng Y Bi On Niê phát biểu tại hội nghị.

Cấp ủy các cấp đã thực hiện tốt việc tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn; kịp thời thông tin thời sự, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, những vấn đề bức xúc mà cán bộ, đảng viên và nhân dân quan tâm; nắm bắt tình hình, xử lý tốt những vấn đề phát sinh về tư tưởng, định hướng dư luận xã hội, tạo sự thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội; chủ động phòng ngừa, ngăn chặn, đẩy lùi những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ. 

Công tác đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, đặc biệt trên không gian mạng đã được tăng cường; tích cực chia sẻ các tin, bài phản ánh tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của tỉnh và huyện, lan tỏa gương người tốt việc tốt trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội.

A
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Krông Năng Y Bi On Niê trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong 5 năm triển khai thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Huyện ủy Krông Năng đã tặng Giấy khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 5 năm triển khai thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW, ngày 22/10/2018 của Bộ Chính trị về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới.

Nguyễn Gia

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.