Multimedia Đọc Báo in

Thêm 18 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 trong ngày 11-9

17:50, 11/09/2021

Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh, ngày 11-9, toàn tỉnh ghi nhận thêm 18 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Tất cả các ca mắc mới trong ngày đều ghi nhận ở các khu cách ly tập trung và có yếu tố dịch tễ liên quan với các ca bệnh trước đó tại địa phương.

Cụ thể, huyện Krông Búk có 4 trường hợp trú tại xã Cư Né. Huyện Ea H’leo có 3 trường hợp trú tại xã Ea Nam. Huyện Cư M’gar có 3 trường hợp trú tại xã Quảng Tiến. Thị xã Buôn Hồ có 3 trường hợp trú tại xã Cư Bao.

TP. Buôn Ma Thuột có 4 trường hợp, trong đó có 1 trường hợp trú tại phường Tân Lập và 3 trường hợp trú tại thôn 7, xã Cư Êbur. Huyện Cư Kuin ghi nhận 1 trường hợp trú tại xã Ea Ktur.

Lực lượng y tế lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người dân xã Cư Êbua (TP. Buôn Ma Thuột) .
Lực lượng y tế lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người dân xã Cư Êbur (TP. Buôn Ma Thuột).

Cũng trong ngày 11-9, toàn tỉnh đã có thêm 13 bệnh nhân COVID-19 được điều trị khỏi, đủ điều kiện xuất viện để tiếp tục theo dõi và giám sát sức khỏe tại nhà, trong đó 1 trường hợp ở tại huyện M’Drắk, 4 trường hợp ở huyện Krông Pắc, 3 trường hợp ở huyện Krông Búk, 1 trường hợp ở huyện Ea H’leo, 2 trường hợp ở TP. Buôn Ma Thuột, thị xã Buôn Hồ và huyện Cư Kuin, mỗi địa phương 1 trường hợp.

Như vậy, tính đến chiều 11-9, toàn tỉnh đã ghi nhận 1.397 trường hợp mắc COVID-19, trong đó đang điều trị 921 trường hợp, có 11 trường hợp tử vong, 465 bệnh nhân đã điều trị khỏi và xuất viện.

Kim Hoàng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.