Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: Kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các xã, thị trấn

15:55, 03/08/2021

Ngày 3-8, Thường trực Huyện ủy Krông Bông đã thành lập 3 đoàn công tác để kiểm tra, giám sát công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Các Đoàn công tác đã nghe Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tại các địa phương báo cáo tình hình dịch bệnh cũng như những biện pháp đã triển khai trên địa bàn.

Các đoàn cũng tiến hành kiểm tra việc thực hiện công tác triển khai văn bản của cấp trên và hoạt động phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của các ban, ngành, đoàn thể và thôn, buôn, tổ dân phố; việc triển khai các hoạt động tuyên truyền và thực hiện "Thông điệp 5K", công tác khai báo y tế đối với người đi làm ăn xa, sinh viên về địa phương trước khi về nhà; hoạt động của tổ xung kích phòng, chống dịch.

 Đoàn công tác của Thường trực Huyện ủy Krông Bông đến thăm và tặng quà chốt phòng, chống dịch COVID-19 tại buôn Plum, xã Ea Trul.

Bên cạnh đó, các đoàn còn kiểm tra việc xây dựng phương án triển khai công tác đáp ứng, xử lý khi có ổ dịch xảy ra và kế hoạch truyền thông phòng chống dịch bệnh COVID-19 phù hợp với tình hình dân cư của từng địa phương nhằm nâng cao ý thức phòng, chống dịch bệnh của người dân trên địa bàn các xã, thị trấn...

Nhân dịp này, Đoàn công tác của Thường trực Huyện ủy đã đến thăm, động viên và tặng quà các chốt phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn các xã, thị trấn.


Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.