Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Cư Kuin hỗ trợ thực phẩm cho các chốt kiểm soát dịch COVID-19

18:16, 05/08/2021

Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ và Công đoàn Công an huyện Cư Kuin vừa phối hợp tổ chức chương trình chung tay phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện.

Theo đó, các lực lượng Công an huyện đã hỗ trợ 160 suất thực phẩm cho các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn, đặc biệt là tại các buôn bị phong tỏa: Jung A, Jung B (xã Ea Ktur) và buôn Ea Bhốk, (xã Ea Bhốk); tặng 200 kính chống giọt bắn cho lực lượng tuyến đầu chống dịch. 

th
Các lực lượng Công an huyện Cư Kuin tặng quà cho chốt kiểm soát dịch buôn Ea Bhốk, xã Ea Bhốk

Thời gian qua, bên cạnh việc bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, lực lượng Công an toàn huyện cũng đã trực tiếp tham gia thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát, chung tay cùng chính quyền và nhân dân đẩy lùi dịch bệnh.

Tính đến thời điểm này, toàn huyện ghi nhận 64 ca dương tính với COVID-19 và là địa phương có số ca mắc nhiều nhất tỉnh.


Hồng Chuyên
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.