Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin: Kết thúc việc thiết lập vùng cách ly y tế ở các buôn Jung A, Jung B, Ea Bhốk

18:28, 05/08/2021

UBND huyện Cư Kuin vừa ban hành quyết định kết thúc việc thiết lập vùng cách ly y tế  tại các buôn Jung A, Jung B (xã Ea Ktur) và buôn Ea Bhốk (xã Ea Bhốk).

Theo đó, bắt đầu từ 12 giờ ngày 5-8-2021, sẽ kết thúc việc thiết lập vùng cách ly y tế tại các buôn Jung A, Jung B (xã Ea Ktur) và buôn Ea Bhốk (xã Ea Bhốk) vì đã khoanh vùng, khống chế triệt để dịch COVID-19 tại vùng thiết lập cách ly và không còn khả năng lây lan dịch bệnh ra cộng đồng.

Riêng đối với khu vực từ trục đường nhựa nội buôn Ea Bhốk đi vào nhà cộng đồng (từ hộ ông Y Quý Niê tới hộ ông Y Kil Ksơr) gồm 6 hộ, 22 nhân khẩu tiếp tục thực hiện phong tỏa cho đến khi có quyết định mới.

th
Vùng cách ly y tế buôn Ea Bhốk (xã Ea Bhốk)

UBND huyện giao các phòng, ban, ngành cơ quan, đơn vị, thành viên Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện căn cứ chức năng, nhiệm vụ để hỗ trợ, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người dân.

Đối với xã Ea Bhốk, tiếp tục tổ chức thực hiện cách ly y tế khu vực có dịch, bảo đảm an ninh, an toàn trật tự và an sinh xã hội; không để dịch lan rộng trong cộng đồng và lây lan sang các vùng khác trên địa bàn.

Tính đến 5-8, huyện Cư Kuin có 64 ca mắc COVID-19 với 667 F1, trong đó có 36 F1 đang cách ly tập trung tại khu cách ly của huyện.

Hồng Chuyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.