Multimedia Đọc Báo in

Xã Dray Bhăng (Huyện Cư Kuin): Xử lý 4 đối tượng tụ tập, trộm cắp tài sản trong thời điểm cách ly xã hội

11:40, 01/08/2021

Tối 30-7, Công an xã Dray Bhăng (huyện Cư Kuin) phối hợp với lực lượng Dân quân tự vệ xã tuần tra, kiểm soát đã phát hiện 4 đối tượng tụ tập trái phép trong thời điểm giãn cách xã hội và có hành vi trộm cắp tài sản.
Các đối tượng gồm: L.Q.T. (SN 2000); P.V.N (SN 2000); P.V.B. (2004) cùng trú tại thôn Nam Hoà, xã Dray Bhăng và P.C.V. (SN 2001) trú tại buôn Ea Mtã (xã Ea Bhốk).

Các đối tượng khai nhận, trong thời điểm thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 trên địa bàn huyện Cư Kuin, nhóm này thường tụ tập ăn nhậu rồi rủ nhau lên khu vực rẫy của người dân thôn Nam Hoà để trộm cắp sầu riêng. 

anh
Các đối tượng cùng tang vật tại thời điểm bị lực lượng Công an bắt giữ. (Ảnh do Công an xã Dray Bhăng cung cấp)

Tại thời điểm kiểm tra nhà P.V.N., lực lượng Công an phát hiện, thu giữ tang vật gồm hơn 50 kg sầu riêng, 1 mã tấu, 2 dao nhọn tự chế, 2 ná cao su. 
Được biết, L.Q.T. và P.C.V. còn là đối tượng nghiện ma tuý trên địa bàn huyện. P.C.V. đang bị Công an xã Ea Bhốk lập hồ sơ giáo dục tại xã; Toà án nhân dân huyện Cư Kuin cũng đã có quyết định đưa L.Q.T. đi cai nghiện bắt buộc 18 tháng, tuy nhiên do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nên tạm hoãn.
Hiện Công an xã Dray Bhăng đang củng cố hồ sơ chuyển Công an huyện Cư Kuin xử lý theo thẩm quyền.

Thuận Chuyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.