Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Ana tiếp nhận ủng hộ Quỹ phòng chống dịch COVID-19

20:03, 10/08/2021

Ngày 10-8, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Ana đã tiếp nhận 20 triệu đồng ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 từ Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Ban Mê. 

Đại diện Ủy ban MTTQ huyện đã bày tỏ sự cảm ơn về sự sẻ chia của tập thể cán bộ, nhân viên Ngân hàng BIDV chi nhánh Ban Mê đối với công tác phòng, chống dịch bệnh. Đồng thời mong muốn thời gian tới, địa phương sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ tích cực từ các tổ chức, cá nhân, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, để chung tay thực hiện tốt hơn công tác phòng, chống dịch trên địa bàn, bảo vệ sức khỏe cộng đồng. 

Đại diện
Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Ana (bên trái) tiếp nhận ủng hộ Quỹ phòng chống dịch COVID-19

Được biết, trong đợt dịch COVID-19 lần thứ 4 bùng phát tại địa phương, huyện Krông Ana đã vận động quyên góp, hỗ trợ được trên 800 triệu đồng. Nguồn quỹ này được chuyển một phần về Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh và chi hỗ trợ các hoạt động phòng chống dịch tại địa phương như: hỗ trợ trang thiết bị tại khu cách ly tập trung, nhu yếu phẩm cho người dân ở các khu phong tỏa, các hộ khó khăn đang thực hiện cách ly tại nhà…

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.