Multimedia Đọc Báo in

Thành Đoàn Buôn Ma Thuột thăm chốt kiểm soát phòng chống dịch COVID-19

19:37, 10/08/2021

Ngày 10-8,Thành Đoàn Buôn Ma Thuột đã tổ chức đến thăm, tặng quà các chốt kiểm soát dịch COVID-19 trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Tại các chốt kiểm soát, đại diện Thường trực Thành Đoàn đã thăm hỏi điều kiện làm việc, sinh hoạt của lực lượng tham gia làm nhiệm vụ; đồng thời động viên cán bộ, chiến sĩ và lực lượng trực chốt, đặc biệt là cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên, tình nguyện viên tiếp tục khắc phục khó khăn, phát huy tinh thần trách nhiệm, cùng chính quyền địa phương làm tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại địa phương. 

Đại diện Thành Đoàn
Đại diện Thành Đoàn tặng quà lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại khu vực phong tỏa xã Hòa Khánh.

Trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, Thành Đoàn Buôn Ma Thuột cũng đề nghị các lực lượng thanh niên tình nguyện làm nhiệm vụ tại các chốt không được chủ quan trong quá trình làm nhiệm vụ, cần tuân thủ nghiêm túc các quy định phòng chống dịch, quy trình kiểm soát phương tiện, khai báo y tế…

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.