Multimedia Đọc Báo in

Trao 220 suất quà cho nông dân khó khăn huyện Krông Năng

10:08, 19/08/2021

Ngày 18-8, Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2-9 Đắk Lắk (SIMEXCO Đắk Lắk) và Hợp tác xã Ea Tân (huyện Krông Năng) tổ chức Chương trình San sẻ yêu thương – Chung tay vượt qua đại dịch.

Tại chương trình, hai đơn vị đã trao 220 suất quà (gồm gạo, các nhu yếu phẩm, khẩu trang), với tổng trị giá 100 triệu đồng cho nông dân có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 tại thôn Thanh Cao (xã Ea Tân) và thôn Tân Phú (xã Ea Toh).

qua
Đại diện lãnh đạo SIMEXCO Đắk Lắk và Hợp tác xã Ea Tân trao quà tặng nông dân khó khăn huyện Krông Năng.

Phát huy trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đồng hành cùng địa phương thực hiện công tác an sinh xã hội, chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, từ đầu năm 2021 đến nay, SIMEXCO Đắk Lắk đã ủng hộ tiền mặt, tặng quà, hỗ trợ lương thực, nhu yếu phẩm, vật tư y tế cho các đơn vị, khu cách ly tập trung, bệnh viện tuyến đầu, chốt kiểm dịch với tổng số tiền 276 triệu đồng.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.