Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk tặng hơn 1 nghìn quyển vở cho học sinh buôn kết nghĩa nhân dịp năm học mới

13:17, 05/09/2021

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2021–2022, Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) đã tổ chức đoàn công tác đến (xã Cư Prao, huyện M'Dắk), thăm hỏi đồng bào buôn kết nghĩa và tặng vở cho các cháu học sinh.

Tại đây, ngoài việc thăm hỏi nắm bắt tâm tư, tình cảm, tư tưởng của nhân dân trong Buôn, Agribank Đắk Lắk đã tổ chức tặng 61 phần quà, mỗi phần quà gồm 20 cuốn vở cho 43 cháu là học sinh khối tiểu học và 18 cháu khối trung học cơ sở, với tổng cộng 1.220 cuốn vở.

Đại diện Agribank Đắk Lắk trao vở tặng học sinh Buôn Par (xã Cư Prao, huyện MDắk) thông qua Ban tự quản buôn
Đại diện Agribank Đắk Lắk trao vở tặng học sinh Buôn Par (xã Cư Prao, huyện M'Dắk) thông qua Ban tự quản buôn

Được biết, từ nhiều năm nay, Buôn Par (xã Cư Prao, huyện M'Dắk) là buôn kết nghĩa với Agribank Đắk Lắk. Hàng năm vào dịp Lễ, Tết, đơn vị đều cử các đoàn công tác đến buôn để phối hợp với Mặt trận, các tổ chức đoàn thể tổ chức các buổi sinh hoạt chính trị, thăm hỏi động viên các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng; nắm bắt tâm tư, tình cảm, tư tưởng của nhân dân; phối hợp tuyên tuyền vận động đồng bào chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Phan Quốc Lương


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.