Multimedia Đọc Báo in

Chi đoàn Báo Đắk Lắk

Trao tặng 210 "Túi quà an sinh" hỗ trợ người dân khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh

17:38, 13/09/2021

Ngày 12-9, Chi đoàn Báo Đắk Lắk phối hợp cùng các nhà hảo tâm tổ chức chương trình "Túi quà an sinh".

Tại chương trình, các đơn vị đã trao tặng 210 "Túi quà an sinh" (mỗi túi gồm gạo, mì gói, trứng, cá hộp, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, rau củ, đủ cho một gia đình 4 người sử dụng trong vòng 1 tuần) cho các hộ dân khó khăn. Trong đó hỗ trợ 150 suất cho người dân ở xã Ea Sin và Cư Pơng (huyện Krông Búk), 60 suất cho các gia đình tại TP. Buôn Ma Thuột. Tổng kinh phí thực hiện chương trình gần 32 triệu đồng.

Đại diện Chi đoàn Báo Đắk Lắk tặng Túi quà an sinh hỗ trợ người dân khó khăn tại TP. Buôn Ma Thuột
Đại diện Chi đoàn Báo Đắk Lắk tặng "Túi quà an sinh" hỗ trợ người dân khó khăn tại TP. Buôn Ma Thuột.

“Túi quà an sinh” là hoạt động thiết thực hưởng ứng chương trình "Triệu túi an sinh" do Trung ương Đoàn, Tỉnh Đoàn và Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phát động, qua đó  hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho người dân và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 của Chính phủ. Trong đó tập trung vào các nhóm đối tượng: người nghèo đô thị, người dân là lao động tự do, mất việc, bệnh nhân đang bị bệnh hiểm nghèo; thanh niên công nhân bị mất việc; sinh viên, học sinh, thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn; thanh thiếu niên yếu thế; người dân và thanh thiếu nhi hoặc gia đình có người thân là F0, F1, có hoàn cảnh khó khăn; con em, gia đình cán bộ chiến sĩ, bác sĩ, y tá có hoàn cảnh khó khăn.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.