Multimedia Đọc Báo in

Chương trình “Chuyến xe yêu thương” 

15:17, 10/09/2021

Ngày 8-9, CLB Tây Nguyên xanh phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương” lần thứ 24.

Theo đó, các đơn vị đã trao tặng 6 tấn rau, củ, quả hỗ trợ người dân trong khu phong tỏa, các gia đình khó khăn đang thực hiện cách ly y tế tại nhà ở các huyện Cư M’gar, Krông Búk và Ea H’leo.

Trao ta
Trao tặng rau củ hỗ trợ người dân khó khăn tại huyện Cư M'gar

Với mong muốn "San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch", trước đó CLB Tây Nguyên xanh cũng đã phối hợp tổ chức các chương trình như: “Hướng về Sài Gòn”, “Chuyến xe yêu thương”, “Bếp cơm nghĩa tình”, “Hướng về bà con khó khăn”, “Gian hàng 0 đồng”, “Túi quà yêu thương”… Qua đó trao tặng gần 200 tấn lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn tại các địa phương với tổng kinh phí hơn 500 triệu đồng.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.