Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk có 2 cán bộ Hội LHTN Việt Nam nhận giải thưởng “15 tháng 10”

10:42, 11/10/2021

Trong số 65 gương thanh niên tiêu biểu được Trung ương Hội LHTN Việt Nam trao tặng giải thưởng "15 tháng 10" năm 2021, tỉnh Đắk Lắk có 2 cá nhân.

Đó là chị H'Hương Bkrông - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam TP. Buôn Ma Thuột và anh Huỳnh Xuân Lợi - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thị trấn Quảng Phú, Phó chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện Cư M’gar.

Không chỉ là cán bộ Đoàn, Hội năng động, nhiệt huyết cả hai đều có những sáng kiến hiệu quả trong việc tổ chức các phong trào, hoạt động an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng tại địa phương.

Anh Huỳnh Xuân Lợi
Anh Huỳnh Xuân Lợi tham gia hiến máu tình nguyện

Trong đó, anh Huỳnh Xuân Lợi đã thành lập CLB Ngân hàng máu sống thu hút nhiều hội viên tham gia, qua đó thường xuyên hiến máu trực tiếp cho bệnh nhân tại các bệnh viện.

Trong đợt dịch COVID-19 có nhiều diễn biến phức tạp tại địa phương, chị H’Hương Bkrông đã phối hợp tổ chức các hoạt động, mô hình hỗ trợ người dân khó khăn như: Siêu thị di động 0 đồng, shipper xanh, đi chợ giúp dân, xây dựng các điểm rửa tay công cộng…

Chị HHương Bkrông
Chị H'Hương Bkrông.

Giải thưởng “15 tháng 10” là phần thưởng cao quý của Trung ương Hội LHTN Việt Nam nhằm ghi nhận, cổ vũ, động viên và tuyên dương đội ngũ cán bộ Hội tiêu biểu góp phần củng cố, xây dựng và phát triển tổ chức Hội LHTN Việt Nam ngày càng vững mạnh. Đồng thời, tạo động lực để cán bộ Hội, không ngừng rèn luyện, phấn đấu, đóng góp trí tuệ và sức trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.