Multimedia Đọc Báo in

Vận động 100% cán bộ, đoàn viên, hội viên tham gia ủng hộ Quỹ Vì người nghèo

12:10, 21/10/2021

Triển khai Tháng cao điểm Vì người nghèo năm 2021 (từ ngày 17-10 đến ngày 18-11), Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh vừa có kế hoạch, đề nghị các tổ chức thành viên thuộc hệ thống Mặt trận phấn đấu vận động 100% cán bộ, đoàn viên, hội viên tham gia đóng góp, xây dựng ủng hộ Quỹ.

Để đạt được mục tiêu trên, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh yêu cầu các tổ chức thành viên, như Hội Cựu chiến binh tỉnh, Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tỉnh, Tỉnh Đoàn… đẩy mạnh công tác tuyên truyền về ý nghĩa, mục đích nhân văn của Tháng cao điểm Vì người nghèo; có kế hoạch cụ thể vận động hội viên, đoàn viên hưởng ứng dưới nhiều hình thức phù hợp, như: ủng hộ kinh phí, nhu yếu phẩm, trang thiết bị, đồ dùng học tập, thiết bị điện tử hỗ trợ các gia đình gặp khó khăn, những đối tượng bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, học sinh nghèo học trực tuyến…

Thanh niên huyện Cư Mgar nhắn tin, ủng hộ Tháng cao điểm Vì người nghèo. Ảnh minh họa
Thanh niên huyện Cư M'gar nhắn tin, ủng hộ Tháng cao điểm Vì người nghèo. Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cũng lưu ý việc tổ chức vận động, huy động trong Tháng cao điểm “Vì người nghèo” phải theo đúng các quy định của pháp luật, trên tinh thần tự nguyện, không huy động người nghèo, người cận nghèo.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.