Multimedia Đọc Báo in

Hội Phụ nữ Công an tỉnh trao 20 máy tính bảng cho học sinh mồ côi tại TP. Hồ Chí Minh

18:48, 12/12/2021

Ngày 11/12, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Công an TP. Hồ Chí Minh và Khách sạn Rex Saigon tổ chức chương trình “Sóng và máy tính cho em” tại TP. Hồ Chí Minh.

Tại chương trình đã trao 20 máy tính bảng, tổng trị giá 100 triệu đồng tặng các em học sinh có bố, mẹ qua đời do dịch COVID-19 ở TP. Hồ Chí Minh.

Đại diện Hội Phụ nữ Công an tỉnh và nhà hảo tâm trao máy tính bảng tặng các em học sinh mồ côi TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình “Sóng và máy tính cho em” là một trong những hoạt động của Kế hoạch “Ươm mầm tương lai - trao em ngày mai” do Ban Thường vụ Hội Phụ nữ Công an tỉnh thực hiện nhằm hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt “Cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch COVID-19” do Thủ tướng Chính phủ phát động.

Hưởng ứng phát động, Hội phụ nữ Công an tỉnh đã và đang phối hợp cùng các cơ quan, ban, ngành đoàn thể trao tặng điện thoại thông minh, máy tính, sim data 4G, trang thiết bị học tập cho học sinh trên địa bàn trong và ngoài tỉnh.

Hoàng Ân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.