Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk tặng quà Tết cho người nghèo xã Ea Kiết

15:30, 27/01/2022

Ngày 27/1 Ngân hàng Nông nghiệp Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) phối hợp với chính quyền xã Ea Kiết (huyện Cư M'gar) tổ chức Chương trình “Agribank Đắk Lắk – Tết nghĩa tình” lần thứ 8, năm 2022, tặng quà Tết cho người nghèo trên địa bàn xã.

Chương trình đã trao 50 suất quà, mỗi suất gồm: mì tôm, nhu yếu phẩm, bánh, kẹo trị giá 300.000 đồng và 100.000 đồng tiền mặt cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Ngân hàng Agribank Đắk Lắk và chính quyền xã Ea Kiết trao quà Tết cho người nghèo.
Ngân hàng Agribank Đắk Lắk và chính quyền xã Ea Kiết trao quà Tết cho người nghèo.

Được biết, Chương trình Agribank Đắk Lắk – Tết nghĩa tình” lần thứ 8 này được tổ chức ở 14 đơn vị trực thuộc Agribank Đắk Lắk, với 27 điểm trao quà trên toàn tỉnh. Chương trình đã tặng gần 1.600 suất, với tổng kinh phí gần 800 triệu đồng.

Đây là hoạt động an sinh xã hội được Agribank Đắk Lắk tổ chức hằng năm, nhằm thể hiện trách nhiệm, tinh thần tương thân, tương ái, góp phần san sẻ khó khăn, giúp người nghèo đón một cái Tết vui tươi, đầm ấm hơn.

Phương Thảo


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.