Multimedia Đọc Báo in

Công ty Cổ phần Dược - Vật tư Y tế Đắk Lắk: Góp phần cùng địa phương phòng chống dịch

15:07, 27/01/2022

Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực y tế, Công ty Cổ phần Dược - Vật tư y tế Đắk Lắk (Bamepharm) đã có nhiều nỗ lực trong hoạt động kinh doanh, đồng thời chia sẻ khó khăn, đồng hành cùng địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Năm 2021 có thể xem là một trong những giai đoạn khó khăn nhất của đất nước khi phải đối mặt với làn sóng dịch bệnh COVID-19 lần thứ tư, ảnh hưởng không nhỏ đến phát triển kinh tế - xã hội cũng như hoạt động của đơn vị. Thế nhưng với những chiến lược kinh doanh linh hoạt, Bamepharm vẫn nhận được nhiều sự đầu tư, hợp tác kinh doanh của các doanh nghiệp đối tác trong khu vực và trên cả nước.

Hưởng ứng thông điệp năm 2021 - Năm chuẩn hóa quy trình, với phương châm sẵn sàng đổi mới nên mặc dù môi trường kinh doanh có những thay đổi nhất định do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, nhưng Bamepharm vẫn hoạt động một cách thông suốt, hiệu quả.

Việc thiết lập các quy trình làm việc đã được chuẩn hóa với những quy định rõ ràng về nhiệm vụ của từng cá nhân, phòng, ban trong quá trình thực hiện đã đáp ứng tốt yêu cầu trong trạng thái “bình thường mới”. Qua đó hầu hết các chỉ tiêu kinh doanh của đơn vị đều đạt và vượt kế hoạch đề ra.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Dược - Vật tư y tế Đắk Lắk trao quà hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19 tại huyện Krông Bông
 
“Đóng góp vào thành quả phát triển của Bamepharm có nhiều nhân tố, nhưng quan trọng nhất không có gì khác chính là niềm tin, là sự ủng hộ của quý cổ đông, đối tác, khách hàng. Chính niềm tin và sự ủng hộ ấy là động lực để hơn 150 cán bộ, nhân viên Bamepharm và hơn 800 điểm bán lẻ tiếp tục chia sẻ những giá trị chung, đã lan tỏa trong dòng chảy của Bamepharm suốt 45 qua” .
 
Ông Phan Thành Trinh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược - Vật tư y tế Đắk Lắk

Quan trọng hơn, trước tình hình kinh tế khó khăn chung do ảnh hưởng của dịch bệnh, Bamepharm luôn cố gắng đảm bảo thu nhập cho người lao động tăng và ổn định với mức lương bình quân 7,3 triệu đồng/người/tháng. Với chế độ lương và các đãi ngộ thích đáng, đội ngũ cán bộ, nhân viên, người lao động tại Bamepharm hoàn toàn yên tâm công tác và tiếp tục đóng góp vì sự phát triển của công ty theo đúng phương châm “Trung thực, chủ động, sáng tạo, trách nhiệm, kết nối, dũng cảm”; hoàn thành sứ mệnh của cả hệ thống trong việc cung ứng thuốc, vật tư y tế, hóa chất, sinh phẩm để phục vụ tốt nhất công tác chăm sóc sức khỏe - điều trị bệnh cho nhân dân trong tỉnh và khu vực.

Ông Phan Thành Trinh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược - Vật tư y tế Đắk Lắk tặng quà, động viên một cháu nhỏ ở vùng dịch trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Bamepharm cũng luôn quan tâm đến công tác xã hội, phối hợp với Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Đắk Lắk tổ chức các đợt khám bệnh, phát thuốc cho đồng bào vùng sâu, vùng xa, đồng hành hỗ trợ ngành y tế tỉnh Đắk Lắk, các tuyến đầu chống dịch và nhiều hoạt động mang ý nghĩa thiết thực.

Bên cạnh đó, Bamepharm cũng góp phần bình ổn giá đối với mặt hàng khẩu trang và các vật tư y tế phòng, chống dịch trên thị trường. Trong đợt bùng phát dịch gần đây, ngoài việc hỗ trợ vật tư y tế chống dịch, nhu yếu phẩm trị giá hàng trăm triệu đồng cho các tuyến đầu chống dịch, cán bộ, nhân viên Bamepharm đã tham gia tầm soát cộng đồng, tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho người dân tại TP. Buôn Ma Thuột; tham gia Tổ triển khai nghiên cứu chương trình thí điểm điều trị có kiểm soát COVID-19 tại tỉnh Đắk Nông...

Đây là những nỗ lực của đơn vị nhằm vừa phát triển sản xuất kinh doanh, vừa thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp nhằm đồng hành cùng cộng đồng vượt qua dịch bệnh.

Giang Nam  


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.