Multimedia Đọc Báo in

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tặng xe lăn và quà Tết cho trẻ em khuyết tật 

17:30, 22/01/2022

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh vừa phối hợp với các đơn vị tài trợ tổ chức chương trình trao tặng xe lăn và quà Tết cho trẻ em khuyết tật tại huyện Ea Kar.  

Chương trình đã trao tặng 50 chiếc xe lăn và 50 suất quà cho 50 trẻ em khuyết tật trên địa bàn các huyện Ea Kar, Cư M’gar và Krông Pắc. Tổng giá trị trao tặng là 210 triệu đồng (mỗi chiếc xe lăn trị giá 4 triệu đồng và mỗi suất quà trị giá 200 nghìn đồng) do Tổ chức phi chính phủ Children Action và Câu lạc bộ Boxing Coffee Trương Đình Hoàng (tại TP. Buôn Ma Thuột) tài trợ. 

Lãnh đạo Sở Lao động -Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em, đại diện Tổ chức Children Action và chính quyền địa phương huyện Ea Kar trao tặng xe lăn và quà cho trẻ em khuyết tật
Lãnh đạo Sở Lao động -Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, đại diện Tổ chức Children Action và chính quyền địa phương huyện Ea Kar trao tặng xe lăn và quà cho trẻ em khuyết tật. 

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm chia sẻ khó khăn, động viên và giúp trẻ em khuyết tật có phương tiện đi lại trong sinh hoạt hàng ngày, giảm bớt gánh nặng cho phụ huynh trong quá trình chăm sóc trẻ. 

Được biết, nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, trong những ngày tới, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh sẽ tiếp tục trao tặng 280 suất quà Tết cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh, góp phần cho các em có thêm điều kiện đón Tết, vui Xuân. 

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.