Multimedia Đọc Báo in

Trao thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Cư M’gar

19:10, 08/01/2022

Ngày 7/1, Câu lạc bộ Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội huyện Cư M’gar phối hợp cùng Câu lạc bộ Vì đàn em thân yêu (trực thuộc Hội đồng Đội huyện Cư M’gar) đã tổ chức Hành trình "Xuân yêu thương”, trao “Thẻ bảo hiểm y tế cho em” đợt 2.

 

Chương trình đã trao 105 thẻ bảo hiểm y tế cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại 19 Liên Đội trên địa bàn huyện. Qua đó, giúp hỗ trợ phần nào cho các em trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, đồng thời giúp động viên các em tiếp tục vươn lên học tốt.

Các em học sinh nhân thẻ bảo hiêm y tế từ chương trinh
Các em học sinh nhận thẻ bảo hiểm y tế từ chương trình.

Được biết, chương trình “Thẻ bảo hiểm y tế cho em” nhằm thực hiện các hoạt động “Vì đàn em thân yêu” do Hội đồng Đội huyện Cư M’gar triển khai. Qua hai đợt thực hiện, chương trình đã trao được 139 thẻ bảo hiểm y tế tặng học sinh khó khăn với trị giá hơn 45 triệu đồng. Nguồn kinh phí thực hiện được vận động từ sự đóng góp của các nhà hảo tâm.

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.