Multimedia Đọc Báo in

Gần 100 lao động được tuyển dụng trực tiếp tại Phiên giao dịch việc làm

18:15, 15/02/2022

Ngày 15/2, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh tổ chức Phiên giao dịch việc làm lần 1 năm 2022.

Tại phiên giao dịch có 11 đơn vị, doanh nghiệp tham gia với tổng nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh 1.773 người, chủ yếu là lao động phổ thông.

Các ngành nghề tuyển dụng chủ yếu là công nhân ngành sản xuất giày, thực tập sinh kỹ năng làm việc tại Nhật Bản, nhân viên tư vấn bán hàng, phục vụ, tiếp thị, kỹ thuật viên, học việc, thợ điện nước, bảo vệ…

Đại điện doanh nghiệp phỏng vấn người lao động tại Phiên giao dịch việc làm.
Công ty Cổ phần Du lịch Đắk Lắk phỏng vấn người lao động tại Phiên giao dịch việc làm.

Phiên giao dịch việc làm đợt này thu hút 158 lao động tham gia; trong đó có 86 lao động được các đơn vị, doanh nghiệp tuyển dụng trực tiếp và 27 lao động được hẹn phỏng vấn sau phiên giao dịch.

Đây là phiên giao dịch việc làm định kỳ đầu tiên năm 2022 sau thời gian nghỉ Tết nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp cũng như nhu cầu tìm kiếm việc làm của người lao động.

Để đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch, Trung tâm đã yêu cầu tất cả mọi người phải rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang và giữ khoảng cách khi tham gia phiên giao dịch và thực hiện phỏng vấn trực tiếp. Trong thời gian tới, Trung tâm sẽ tiếp tục tổ chức các phiên giao dịch việc làm định kỳ và lưu động nhằm kết nối các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh có nhu cầu tuyển dụng với lao động tại phương.

Lan Anh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.