Multimedia Đọc Báo in

Công đoàn ngành Giáo dục và Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột ký kết hợp tác về chương trình phúc lợi

09:33, 15/04/2022

Ngày 14/4, Công đoàn ngành Giáo dục Đắk Lắk phối hợp với Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột tổ chức Lễ ký kết hợp tác về chương trình phúc lợi cho cán bộ, nhà giáo và người lao động.

Tại buổi ký kết, hai bên đã thống nhất chương trình hành động để thực hiện thỏa thuận hợp tác với mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, nhà giáo và người lao động ngành Giáo dục; giảm chi phí khám chữa bệnh, hỗ trợ các dịch vụ y tế phù hợp theo nhu cầu của cán bộ, nhà giáo và người lao động.

tt
Lãnh đạo Công đoàn ngành Giáo dục và Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột ký kết thỏa thuận hợp tác. 

Theo đó, Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột cung cấp gói khám tầm soát tổng quát theo yêu cầu giúp cán bộ, nhà giáo và người lao động đang công tác tại các Công đoàn cơ sở trực thuộc, Phòng GD-ĐT các huyện, thị xã, thành phố trên địa tỉnh kiểm tra sức khỏe toàn diện, phát hiện sớm các bệnh lý. Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột giảm giá từ 10% đến tối đa 20% (tùy thuộc số lượng và dịch vụ lựa chọn) trực tiếp cho các Công đoàn cơ sở trực thuộc, Phòng GD-ĐT các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh khi đăng ký gói khám tầm soát.

Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột mới được thành lập nhưng với đội ngũ cán bộ, y bác sĩ giỏi, tận tâm, trách nhiệm, cơ sở vật chất hiệt đại, bệnh viện cam kết cung cấp cho bệnh nhân những dịch vụ y tế thuận lợi, giá thành hợp lý nhất.

Như Quỳnh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.