Multimedia Đọc Báo in

Ngày hội Thiếu nhi làm theo 5 điều Bác Hồ dạy - Tiến bước lên Đoàn

16:04, 09/04/2022

Sáng 9/4, tại trường THCS Phan Chu Trinh, Hội đồng Đội TP. Buôn Ma Thuột tổ chức Ngày hội Thiếu nhi làm theo 5 điều Bác Hồ dạy - Tiến bước lên Đoàn.

Tại ngày hội, Hội đồng Đội thành phố đã ôn lại truyền thống 91 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; phát động thực hiện tốt phong trào "Thiếu nhi thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy", đồng thời đổi mới, linh hoạt trong triển khai các phong trào, chương trình, hoạt động Đội cho thiếu nhi phù hợp với tình hình dịch bệnh COVID-19, đảm bảo cho các em được học tập, rèn luyện trong môi trường an toàn; Thi đua xây dựng, đảm nhận các công trình, phần việc măng non; hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong năm học 2021 - 2022, các chỉ tiêu của Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017 - 2022 liên quan đến công tác Đội và phong trào thiếu nhi. 

Đại diện Hội đồng Đội TP. Buôn Ma Thuột tặng Giấy khen thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong thực hiện chương trình Thiếu nhi Việt Nam học tập tốt, rèn luyện chăm
Đại diện Hội đồng Đội TP. Buôn Ma Thuột tặng Giấy khen thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong thực hiện chương trình "Thiếu nhi Việt Nam học tập tốt, rèn luyện chăm"

Dịp này, Hội đồng Đội thành phố đã tuyên dương 12 gương thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong thực hiện chương trình "Thiếu nhi Việt Nam học tập tốt, rèn luyện chăm"; kết nạp 50 đoàn viên ưu tú - lớp đoàn viên chào mừng đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027; tổ chức cuộc thi Hái hoa dân chủ tìm hiểu về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh...

Học sinh hào hứng với cuộc thi Hái hoa dân chủ
Học sinh hào hứng với cuộc thi Hái hoa dân chủ.

Ngày hội được tổ chức với mục đích giáo dục cho thiếu nhi truyền thống vẻ vang 91 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người đoàn viên của thiếu nhi địa phương; tạo sân chơi lành mạnh để các em được giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động của Đội tại cơ sở.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.