Multimedia Đọc Báo in

Tặng sân chơi cho thiếu nhi xã Vụ Bổn (huyện Krông Pắc)

17:26, 10/04/2022

Ngày 10/4, Huyện Đoàn Krông Pắc phối hợp với Thư viện Tỉnh Đắk Lắk, Nhóm Vòng tay Yêu thương Buôn Ma Thuột, Kết nối Yêu thương Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ Hiến Máu Tây Nguyên và Công ty ST47 (TP. Buôn Ma Thuột) tổ chức khánh thành Sân chơi cho em tại Trường Tiểu học Hoàng Diệu, xã Vụ Bổn (huyện Krông Pắc).

A
Đại diện chương trình trao xe đạp tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắc

Chương trình đã tổ chức khánh thành 1 khu vui chơi cho các em thiếu nhi trên địa bàn với các hạng mục: xích đu cầu vồng, cầu trượt 7 sắc… với tổng trị giá 30 triệu đồng; tặng 25 chiếc xe đạp cho học sinh, với trị giá 37,5 triệu đồng; tặng 70 đèn học cho học sinh, với trị giá 14 triệu đồng; tặng 6 tủ sách với gần 700 đầu sách, với trị giá 16 triệu đồng cho Trường Tiểu học Hoàng Diệu, xã Vụ Bổn.

A
Thiếu nhi xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắc háo hức tham gia các trò chơi dân gian...

Nhân dịp này, chương trình cũng đã tổ chức trồng 10 cây sao đen tạo bóng mát trong khu vui chơi và các hoạt động như: ngày hội đọc sách, các trò chơi dân gian.. cho các em tham dự chương trình.

A
... và tham dự ngày hội đọc sách

Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng Ngày sách Việt Nam (21/4) từ đó phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, nâng cao nhận thức của người dân, đặc biệt là các em học sinh về ý nghĩa và tầm quan trọng của việc đọc sách; mang thư viện sách về vùng sâu, vùng xa; cùng các hoạt động cộng đồng cho các em có một ngày trải nghiệm thú vị; hình thành và duy trì thói quen đọc sách…

Gia Bảo

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.